Messi Thái chấn thương nặng, ĐT Thái Lan quay vào ô “mất lượt”

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 11:30
3 /5 của 37 đánh giá

Cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái, Chanathip Songkrasin được cho là đã dính chấn thương tương đối nặng. Điều này khiến ĐT Thái Lan có thể quay vào ô “mất lượt” ở vòng loại World Cup 2022.

Nếu như Quang Hải, Văn Hậu được xem là tài năng nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, thì Chanathip Songkrasin chính là cái tên được chú ý nhất của bóng đá Thái Lan. Với kỹ thuật điêu luyện, Chanathip được mệnh danh là Messi Thái và hiện đang chơi bóng cho CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản.

Dù là cầu thủ xuất thân từ khu vực Đông Nam Á song Chanathip thi đấu cực hay tại J.League 1 và là nhân tố chính của Consadole Sapporo. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan đã dính phải chấn thương tương đối nặng.

Messi Thái dính chấn thương tương đối nặng

Bộ phận y tế của Consadole Sapporo cho hay, nhiều khả năng Chanathip đã bị rách cơ bắp chấn phải. Đây là một dạng chấn thương tương đối nặng và có thể khiến cầu thủ phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Chanathip dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu giữa Consadole Sapporo gặp Sanfrecce Hiroshima.

Đội bóng Nhật Bản sẽ tiến hành chụp chiếu thêm và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra những thông tin cập nhật về tình trạng chấn thương và thời gian tái xuất sân cỏ của Chanathip. Song với vấn đề sức khỏe, Chanathip khi trở lại cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đến thể lực cũng như phong độ.

Việc Messi Thái dính chấn thương mang đến nỗi lo lớn nơi quê nhà Thái Lan. Trong bối cảnh các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chuẩn bị quay trở lại, sức mạnh hàng tấn công của ĐT Thái Lan sẽ trở nên đáng lo hơn bao giờ hết.

HLV Nishino lo sốt vó trước chấn thương của Chanathip

Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch và toan tính của HLV Nishino Akira trong thời gian tới. Thái Lan đặt mục tiêu rất cao ở 3 trận đấu còn lại và nếu không có sự phục vụ của cầu thủ sáng giá nhất đội, cơ hội để Voi chiến giành vé đi tiếp là rất khó.

3 trận còn lại ở bảng G, Thái Lan sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6). Hiện tại, đoàn quân HLV Nishino Akira đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 5 trận đã đấu, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 3 điểm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam