Messi tiếp tục tỏa sáng, HLV Valverde không tiếc lời khen ngợi học trò

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng ấn tượng của Barcelona trước Tottenham ngay tại Wembley đã khiến HLV Valverde tỏ ra vô cùng hạnh phúc và ông cũng không tiếc lời khen ngợi cho ngôi sao số 1 của mình.

Xem thêm:

Barcelona tiếp tục phong độ quá ấn tượng của mình tại khi vừa đánh bại Tottenham ngay trên sân Wembley với tỉ số 4-2 đầy thuyết phục. Ngôi sao số 1 của đội bóng xứ Catalan là Lionel Messi một lần nữa lên tiếng khi ghi một cú đúp vào lưới thủ thành Hugo Lloris.

Messi
Messi đang có phong độ cao tại Champions League 2018/19

Phong độ tuyệt vời của Messi đang khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy vô cùng yên tâm về lối chơi xoay quanh cầu thủ số 10 mà mình đang xây dựng. Trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia 54 tuổi này đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng:

” Messi đã ghi một cú hattrick vào lưới PSV Eindhovein trong trận đấu trước. Cậu ấy lại tiếp tục có thêm một cú đúp trong trận đấu tối nay và tôi nghĩ rằng cậu ấy đang rất hạnh phúc vì những gì mình làm được. Khi cậu ấy hạnh phúc thì tôi biết rằng điều đó là vô cùng tốt cho chúng tôi. Bản thân tôi cũng rất vui khi Messi liên tục tỏa sáng”.

Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha cũng khen ngợi sự hòa nhập tốt của tân binh : “Arthur có cảm giác rất tốt về khoảng không, cậu ấy có khả năng phân phối bóng tốt và chặn bóng cũng ổn. Tôi thích cách cậu ấy bắt đầu một trận đấu quan trọng, rất tự tin và thoải mái”.

Valverde
HLV Valverde không tiếc lời khen ngợi các học trò trong buổi họp báo sau trận

Chiến thắng thuyết phục trước đã giúp Barcelona tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng B. Ngoài ra, với cú đúp trong trận đấu này, Messi tiếp tục là cầu thủ dẫn đầu danh sách fhi bàn với 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên, một con số quá ấn tượng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.