Messi tiết lộ đối tác ăn ý nhất của anh tại Barcelona

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Lionel Messi đã chọn ra cầu thủ anh cho rằng có được sự liên kết đặc biệt với mình tại Barcelona ở thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm: 

Tiền đạo người Argentina tiết lộ cái tên đã cho anh sự kết nối trên sân bóng một cách tuyệt vời nhất kể từ khi Xavi và Andres Iniesta rời khỏi sân Nou Camp. Xavi đến Qatar thi đấu cho Al Sadd vào năm 2015, còn Iniesta vừa mới đầu quân tại Vissel Kobe, đội đang thi đấu tại giải số một Nhật Bản J.League 1.

Lionel Messi
Mùa giải 2018/19 chính là mùa đầu tiên Messi không còn được chơi cạnh cả Xavi lẫn Iniesta

Messi có chia sẻ trên trang chủ của CLB: “Iniesta và Xavi là duy nhất. Họ khiến cho trận đấu trở nên thú vị hơn và luôn muốn sở hữu bóng nhiều hơn bất cứ ai”.

Khi 2 huyền thoại này của Barcelona ra đi, đã có những câu hỏi được đặt cho siêu sao 31 tuổi này về người được cho là ăn ý nhất thời điểm hiện tại. El Pulga đã không ngần ngại điểm mặt .

Lionel Messi
Messi tin Alba chính là cầu thủ “hợp cạ” nhất với anh trên sân bóng thời điểm hiện tại

“Alba biết kết hợp một cách hoàn hảo nhất với tôi”.

“Anh ấy biết và hiểu rất rõ những đường chuyền không cần nhìn của tôi. Tôi có một sự liên kết thực sự đặc biết với anh ấy”.

Câu trả lời này đã đem đến sự bất ngờ nho nhỏ, khi những đối tác trên hàng công đã và đang thi đấu với  Messi như Luis Suarez hay Neymar lại không có tên. Tuy nhiên, anh vẫn dành cho tiền đạo người Uruguay những lời nhận xét tốt.

“Anh ấy đã hi sinh rất nhiều cho tôi và toàn thể đội bóng. Anh ấy giảm ít áp lực đi nhất có thể và đem đến nguồn sức mạnh tối đa cho tất cả chúng tôi”.

Messi và các đồng đội mới đây đã giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Real Sociedad tại vòng 4 , qua đó củng cố vị trí số một trên BXH.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha