Morata nhận “mưa” chỉ trích sau thất bại của Chelsea tại siêu cúp Anh

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã thất bại toàn diện trước Manchester City tại trận tranh siêu cúp Anh vào tối qua. Một trong những cái tên để lại nhiều thất vọng nhất của The Blues chính là Alvaro Morata. Sau trận đấu, tiền đạo này là tâm điểm để các nhà chuyên môn chỉ trích.

Morata được HLV Sarri tin tưởng khi xuất phát trong đội hình chính thức của Chelsea song màn trình diễn của cầu thủ này là tương đối thất vọng. Anh gần như không có bất cứ tình huống đáng chú ý nào về phía khung thành Man City.

Trong suốt 69 phút có mặt trên sân, tiền đạo người TBN có duy nhất 1 pha dứt điểm, 20 lần chạm bóng. Chừng đó là quá ít ỏi nếu so với tầm cỡ của cầu thủ đá cắm trên hàng tấn công của một đội bóng. Nói không quá, Morata gần như “tàng hình” trước Man City.

Morata chi trich
Morata thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng

Cũng bởi vì màn trình diễn tệ hại của mình mà tiền đạo này đã nhận không ít chỉ trích, đặc biệt là từ các nhà chuyên môn. Nhà báo của Sportsmail là Chris Sutton cho rằng cầu thủ người TBN đã “mất tích” đúng vào thời điểm Sarri và đội bóng cần anh tỏa sáng nhất.

Chia sẻ trên BT Sport, Sutton cho biết: “Sarri đã quá tin tưởng vào Morata để rồi cậu ấy thể hiện bộ mặt quá đáng thất vọng. Đó là thời điểm mà đội cần một ngôi sao có thể tỏa sáng, và cậu ấy đã biến mất”.

Morata chi trich
Khiến những cổ động viên Chelsea cũng không hài lòng

Cựu hậu vệ của Man City, Richard Dunne cũng đồng quan điểm với Sutton và cho rằng cầu thủ này không muốn cống hiên cho CLB. Theo Dunne, Chelsea đang thiếu một mẫu tiền đạo kiểu Higuain – người mới từ chối The Blues để gia nhập AC Milan.

“Sarri cần một tiền đạo cắm thực thù, người đứng trước khung thành và có thể tạo ra sự khác biệt. Tôi không thấy điều ấy ở Morata. Tôi không thấy quyết tâm của cậu ấy”, Dunne chia sẻ.

Morata chi trich
Và nhận không ít chỉ trích từ giới chuyên môn

Trong khi đó, Rio Ferdinand cũng cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của Morata. Cựu trụng vệ không thấy sự e ngại mà các hậu vệ dành cho tiền đạo này.

“Anh ấy thi đấu không hiệu quả, bởi vậy, các hậu vệ chẳng có lý do gì phải e ngại cậu ấy. Morata đã thi đấu rất đáng thất vọng”.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.