HLV Oman coi lứa U23 là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV đội tuyển U23 Oman Hamed Al-Azani đã dành những lời khen có cánh cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tối qua, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại giao giao hữu U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 trước U23 Oman sau cú vẩy má ngoài đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu.

Ở trận đấu này, các học trò của HLV đã tuân thủ chiến thuật, tạo nên thế trận áp đảo buộc đối phương phải phòng ngự với quân số đông.

Olympic Viet Nam
HLV Hamed Al-Azani của U23 Oman dành nhiều lời khen cho đội tuyển U23 Việt Nam

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV đội tuyển U23 Oman Hamed Al-Azani cho biết ông rất ấn tượng với siêu phẩm của cùng lứa cầu thủ đầy tài năng này:

“Tôi rất ấn tượng với cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam, cậu ấy đã tạo ra một siêu phẩm. Và quan trọng hơn cả, bàn thắng đó đã đem về chiến thắng cho đội nhà.”

Cũng theo HLV Hamed Al-Azani, ông đã theo dõi thế hệ này của bóng đá Việt Nam từ năm 2015. Các cầu thủ có nhiều thời gian chơi bóng, sinh hoạt cùng nhau nên tạo ra gắn kết. Vị truyền trưởng này còn nhấn mạnh:

“Tôi rất ấn tượng với lứa cầu thủ này. Tôi nghĩ đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Các bạn ra sân thi đấu không đặt nặng kết quả thắng thua mà cố gắng xây dựng một đội hình có chiều sâu và xuyên suốt, hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai”.

Olympic Viet Nam
Đoàn Văn Hậu lập siêu phẩm đem về chiến thắng cho U23 Việt Nam

Theo đó sau 2 trận tại giải giao hữu U23 quốc tế, Oman mới chỉ giành 1 điểm sau trận hòa trước U23 Uzbekistan. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang tạm dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối.

Lượt trận cuối diễn ra vào 7/8, U23 Oman sẽ đối đầu với U23 Palestine trong khi U23 Việt Nam đón tiếp U23Uzbekistan. Đáng chú ý đây là trận đấu tái hiện trận chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc vừa qua.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Họp báo giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018

02-08-2018

Hôm nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá việt nam, ban tổ chức giải giao hữu tứ hùng U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 đã tổ chức buổi họp báo trước thềm giải đấu. Năm nay, giải đấu quy tụ 4 đội tuyển gồm chủ nhà Olympic Việt Nam, Olympic Oman, Olympic Palestine và Olympic Uzebekistan.