Morata tỏa sáng với một cú đúp, Chelsea dễ dàng đánh bại Crystal Palace

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 00:53
5 /5 của 1 đánh giá

Dù bị đối phương gây khá nhiều khó dễ nhưng chung cuộc Chelsea vẫn giành thắng lợi với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Chiến thắng đã giúp thầy trò HLV Sarri vượt mặt Liverpool trên BXH.

Xem thêm:

CHELSEA 3-1 CRYSTAL PALACE

Ghi bàn:

Chelsea: Morata (32′), (65′), Pedro (70′)

Crystal Palace: Townsend (53′)

Với mục tiêu tiếp tục đua tranh với và cho ngôi vị dẫn đầu, Chelsea phải có được 3 điểm trong trận đấu với Crystal Palace. Chính vì lẽ đó, các học trò của HLV Maurizio Sarri đã có những pha hãm thành liên tiếp ngay khi trận đấu được bắt đầu.

Mặc dù vậy, những pha dứt điểm của hay lại chưa đủ hiểm hóc để có thể đánh bại Wayne Hennessey. Ở phía bên kia chiến tuyến, bộ đôi Max Meyer cùng Wilfried Zaha dù thi đấu rất sáng tạo nhưng cũng không thể gây quá nhiều khó khăn cho khung thành của .

Morata phá vỡ thế bế tắc cho Chelsea

Thế trận diễn ra tương đối tẻ nhạt cho tới phút thứ 32, từ một tình huống lập bập sát khung thành của Crystal Palace, bóng tìm đến vị trí của . Tiền đạo người Tây Ban Nha có pha kiến tạo chuẩn xác giúp Morata ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Chỉ sau đó 3 phút, Willian tiếp tục đưa bóng vào lưới Hennessey nhưng bàn thắng của tiền vệ Brazil không được công nhận do lỗi việt vị, hiệp 1 khép lại với phần thắng tối thiểu nghiêng về phía các cầu thủ chủ nhà.

Mặc dù vậy, bất ngờ đã đến ngay sau khi hiệp đấu thứ 2 bắt đầu được 8 phút. Khởi nguồn từ một pha bóng phối hợp trung lộ đẹp mắt, James McArthur có pha chọc khe mẫu mữ giúp Andros Townsend thoát xuống dứt điểm chéo góc đánh bại Kepa gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Townsend bất ngờ gỡ hòa cho đội khách

Bị gỡ hòa bất ngờ, HLV Sarri đã buộc phải tung , người vừa trở lại sau chấn thương vào sân. Sự có mặt của ngôi sao người Bỉ đã gần như ngay lập tức giúp Chelsea có được lợi thế dẫn bàn. Từ một tình huống đá phạt của Hazard, Morata tiếp tục tỏa sáng với pha dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành đội khách nâng tỉ số lên 2-1.

Như được cởi bỏ áp lực, Chelsea có bàn thắng thứ 3 ngay sau đó. đột phá bên cánh trái và có đường căng ngang thuận lợi để Pedro dứt điểm một chạm tung lưới đối phương giúp Chelsea gia tăng cách biệt.

Sau 2 bàn thua liên tiếp, các học trò của HLV Roy Hodgson quyết tâm đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Mặc dù vậy, những cố gắng của các cầu thủ Crystal Palace đã không thể giúp họ có được bất kỳ bàn thắng nào.

Morata tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1

Chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace đã giúp Chelsea vượt qua Liverpool trên sau vòng 11 và tiếp tục bám đuổi Man City cho vị trí đầu bảng.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Luiz, Rüdiger, Alonso; Jorginho (Fabregas – 80′), Kanté, Barkley (Kovacic – 64′); Pedro, Willian (Hazard – 64′), Morata

Crystal Palace: Hennessey; Wan-Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt; Milivojevic, McArthur (Schlupp – 80′), Kouyate; Townsend, Meyer (Ayew – 71′), Zaha.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.