“Mourinho sẽ có 2 hoặc 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh nếu dẫn dắt Man City”

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 13:53
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây huyền thoại Drogba khẳng định nếu HLV Jose Mourinho dẫn dắt Man City thì ông hoàn toàn có thể giành 2 đến 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Trong những năm gần đây, thế giới bóng đá không chỉ chứng kiến mà so tài giữa 2 siêu sao Messi và Ronaldo mà đó còn là màn so tài giữa 2 HLV Mourinho và Pep Guardiola. Họ từng là đại kình địch tại La Liga và bây giờ là Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Guardiola đang tỏ ra vượt trội hơn HLV trưởng của Man United về thành tích lẫn phong độ hiện tại.

Cuộc so tài giữa Mourinho và Guardiola vẫn nóng hơn bao giờ hết

Tuy nhiên, Didier Drogba cho rằng nếu Mourinho được dẫn dắt Man City thì ông hoàn toàn có thể giành 2 đến 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

“Nếu Mourinho được dẫn dắt Man City, ông ấy hoàn toàn có thể giành ít nhất 2 đến 3 chức vô địch ”

“Không dễ dàng để ông thấy thay thế cho sự ra đi của Sir Alex, Mourinho cũng không được tiếp nhận một đội hình tốt nhất do HLV tiền nhiệm để lại”

“Ông ấy không được tạo điều kiện tốt nhất ở Man United, tuy nhiên tại Man City mọi chuyện lại khác. Nếu ông ấy được tiếp quản một đội hình chất lượng như Man City, Mourinho sẽ tạo được điều kiện tốt nhất để phát huy tối đa khả năng của mình”

Drogba vẫn tin tưởng Mourinho sẽ giúp Man United sớm quay trở lại

Cựu danh thủ của Chelsea cũng tin tưởng rằng HLV Mourinho sẽ sớm cải thiện được thành tích của Man United trên BXH Ngoại hạng Anh.

“Ông ấy là một vị huấn luyện viên giỏi, lúc này Man United đang gặp phải một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên tôi tin rằng với khả năng cùng bản lĩnh của mình ông ấy sẽ giúp Quỷ đỏ bứt phá trong giai đoạn sắp tới. Tôi tin ông ấy sẽ thành công”, Drogba nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.