Guardiola thổ lộ mong muốn trong tương lai nếu rời Manchester City

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người TBN đã có những chia sẻ trước báo giới về mong muốn trong tương lai nếu như ông rời Manchester City. Theo đó, Pep Guardiola hy vọng sẽ được dẫn dắt một ĐTQG nào đó.

>> Tham khảo thêm: 

Guardiola đang có những tháng ngày rất tươi đẹp khi dẫn dắt Man City. Cùng với The Citizens, ông đã vô địch mùa giải năm ngoái và đang dẫn đầu giải đấu này hiện tại. Lối chơi mà đội chủ sân Etihad thể hiện cũng là vô cùng thuyết phục.

Tuy đang rất thành công cùng với Man City song ở những chia sẻ mới nhất của mình, chiến lược gia người TBN lại bày tỏ mong muốn được dẫn dắt một đội tuyển quốc gia nào đó trong tương lai. Trong phát biểu mới nhất của mình, ông cho biết:

Guardiola Man City
Guardiola đang dẫn dắt Man City rất thành công

“Tôi luôn mong muốn trở thành một HLV dẫn dắt một ĐTQG tham dự Euro hay World Cup. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp cầm quân của mỗi một HLV. Tất nhiên, hiện tại, tôi đang dẫn dắt Man City, nhưng trong tương lai, tôi muốn dành thời gian cho ĐTQG”.

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng nhấn mạnh rằng ông hạnh phúc khi có thể trở thành HLV ở nhiều đội bóng trên thế giới. Điều đó giúp bản thân ông biết được thêm nhiều nền văn hóa khác nhau và những nét đặc trưng tại các quốc gia này.

Guardiola Man City
Nhưng ông vẫn mong muốn dẫn dắt ĐTQG trong tương lai

“Tôi hạnh phúc vì được làm HLV ở TBN, Đức và bây giờ là Anh. Tôi được học nhiều ngôn ngữ khác nhau, được biết thêm về các nền văn hóa khác nhau. Với tôi, mỗi chuyến đi là một cuộc hành trình và tôi rất vui vì điều ấy”.

Cuối tuần này, Guardiola cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham tại vòng 13 giải ngoại hạng Anh. Với phong độ cao hiện tại, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay với The Citizens.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.