Mourinho xác nhận Shaw quay trở lại tại Champions League

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho vắng mặt ở cuộc chạm trán Watford tại vòng 5 ngoại hạng Anh song hậu vệ trái Luke Shaw sẽ quay trở lại khi Manchester United làm khách của Young Boys tại Champions League. Đích thân HLV Jose Mourinho đã xác nhận thông tin này.

Xem thêm: 

Shaw đã vắng mặt khi Man United hành quân đến sân Vincarage Road của Watford ở trận đấu diễn ra vào đêm qua. Lý do là bởi, HLV Mourinho muốn anh có thêm thời gian nghỉ ngơi sau chấn thương mà cầu thủ này gặp phải khi thi đấu cho ĐT Anh cuối tuần trước.

Tuy nhiên, sau cuộc chạm trán này, đích thân chiến lược gia người BĐN đã xác nhận Shaw sẽ quay trở lại khi Quỷ đỏ làm khách của Young Boys ở lượt trận đầu tiên vòng bảng .

Mourinho Shaw
Shaw vắng mặt ở trận gặp Watford

“Shaw sẽ ra sân ở trận đấu tới. Cậu ấy đã có đủ thời gian nghỉ ngơi để bước vào cuộc chạm trán với Young Boys. Tôi đang có Shaw và Young – cả 2 đều là những hậu vệ kinh nghiệm và giàu khát khao. Ngoài ra, Matteo Darmian cũng là phương án không tệ khi cần thiết”, Mourinho chia sẻ.

Ở trận đấu với Watford vào đêm qua, Man United đã nhọc nhằn đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 nhờ các pha lập công của và Chris Smalling. Tuy nhiên, người hùng ở chiến thắng ấy vẫn là cái tên quen thuộc, . Bản thân người đặc biệt cũng dành những lời ngợi khen cho thủ thành TBN.

Mourinho Shaw
Nhưng anh sẽ trở lại vào Champions League tuần tới

“Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc với những pha cứu thua tuyệt vời. Cậu ấy đã duy trì sự tập trung trong suốt cả trận, và điều ấy giúp cho chúng tôi có được chiến thắng quan trọng”, chiến lược gia BĐN nhấn mạnh.

Khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ mà phải nhận ở những phút cuối cùng, Mourinho cho biết: “Điều duy nhất mà tôi biết là Mike Dean là một trọng tài giỏi. Các trợ lý của ông ấy cũng vậy. Khi đó, tôi đứng khá xa và không quan sát được tình huống đó”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.