MU chuẩn bị sở hữu tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 09:02
5 /5 của 2 đánh giá

MU đang hoàn tất những khâu cuối cùng để sở hữu tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông năm nay. Dự kiến, thương vụ chuyển nhượng sẽ được công bố chính thức trong tuần này.

Trong khi các đội bóng lớn vẫn chỉ dừng lại ở mức quan tâm hoặc đàm phán các mục tiêu chuyển nhượng thì đã gần như hoàn tất mọi thủ tục để có được tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông mùa giải năm nay. Đó là trường hợp của Amad Diallo - ngôi sao trẻ thuộc biên chế Atalanta. 

Trên thực tế, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Diallo từ kỳ chuyển nhượng hè 2020 nhưng chưa thể ra mắt Quỷ đỏ vì một vài vấn đề về pháp lý. Thậm chí, phía Atalanta mới đây còn đòi "lật kèo" với nỗ lực tiếp tục giữ Diallo đến hết mùa giải. Dĩ nhiên, MU không chấp nhận lời đề nghị này và nhanh chóng đưa cầu thủ trẻ cập bến sân Old Trafford. 

HLV trưởng của Atalanta, Piero Gasperini thừa nhận: “Rất khó để giữ chân Diallo đến hết mùa giải, bởi MU muốn sở hữu cậu ấy ngay trong tháng 1. Cậu ấy đã nhận được hộ chiếu của mình".

Diallo tới rất gần việc gia nhập MU

Phấn khích trước viễn cảnh gia nhập đội bóng hàng đầu nước Anh, sao mai người Bờ Biển Ngà cũng đã đăng hình ảnh chuyến đi đến thành phố trên chuyến bay tư nhân lên trang cá nhân Instagram. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Diallo bay tới đây để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi tới Manchester ký hợp đồng chính thức.

Diallo mới có 2 lần ra sân cho Atalanta ở mùa giải năm nay. Dù vậy, cầu thủ 18 tuổi là tài năng rất triển vọng và có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Sau chiến thắng trước hôm 2/1, HLV Ole Solskjaer tỏ ra rất vui mừng khi sắp có được tân binh đầu tiên: "Tôi cảm thấy vui mừng khi cậu ấy chuẩn bị hội quân cùng MU. Hy vọng Diallo sẽ nhanh chóng làm quen và hòa nhập với toàn đội".

là bản hợp đồng thành công nhất của MU ở phiên chợ Đông 2020

Trước Diallo, MU từng rất thành công với bản hợp đồng mang tên Bruno Fernandes ở phiên chợ Đông mùa giải năm ngoái. Giờ đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer và là người có tầm ảnh hưởng nhất tại sân Old Trafford.

Sau 46 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường tính đến nay, Fernandes đã ghi được 27 bàn thắng và có 17 đường kiến tạo - con số cực khủng đối với một cầu thủ mới "chân ướt chân ráo" tới nước Anh.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.