Pep Guardiola tiết lộ bí quyết giúp Man City hạ Chelsea

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 07:15
3.3 /5 của 2 đánh giá

Dù nhận bất lợi lớn trước thềm đại chiến tuy nhiên Man City vẫn dễ dàng đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1. Sau trận đấu HLV Pep Guardiola có những tiết lộ hết sức đặc biệt về thắng lợi của Man xanh.

Trận cầu tâm điểm của vòng 17 là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Man City trên SVĐ Stamford Bridge. Dù nắm nhiều lợi thế tuy nhiên đoàn quân của Lampard vẫn nhận thất bại 1-3 trước đội khách. 6 vòng đấu gần nhất tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, The Blues để thua tới 4 trận, giành được 1 trận hòa và chỉ thắng đúng 1 trận.

Man City dễ dàng đánh bại Chelsea ở vòng 17 Ngoại hạng Anh

Ở chiều ngược lại thầy trò đã có chiến thắng quan trọng trong bối cảnh tan hoang lực lượng vì Covid, và có sự chuẩn bị tốt cho trận derby Manchester ở cúp Liên đoàn sắp tới.

Sau trận đấu HLV Pep Guardiola có những tiết lộ hết sức đặc biệt về thắng lợi của Man xanh:

“Tôi nói lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ trong thời điểm khó khăn này, thời điểm mà nhiều cầu thủ và nhân viên dương tính với Covid-19. Họ tiến một bước và thể hiện một màn trình diễn đáng kinh ngạc trước một trong những đội bóng hay nhất nước Anh.”, Pep Guardiola chia sẻ sau trận.

“Một kết quả tốt để chúng tôi tiến gần đến ngôi đầu bảng. Điều quan trọng ngày hôm nay không chỉ là kết quả mà đặc biệt là cách chúng tôi chơi. Chúng tôi hiểu nhau. Các cầu thủ đã chơi thực sự tốt”

Pep Guardiola bày tỏ sự vui sướng sau thắng lợi trước Chelsea

“Theo cách chơi của chúng tôi, không cầu thủ nào được lười biếng. Man City không thể chơi như những đội bóng khác, chúng tôi phải thực hiện phong cách của mình với nhịp điệu và tấn công đúng thời điểm. Thành công của chúng tôi trong quá khứ là theo cách này.”

“Ý tưởng là quan trọng. Chúng tôi bắt đầu ở thủ môn và kết thúc với tiền vệ cánh và tiền đạo và hôm nay chúng tôi đã có thể làm được điều đó”

Chiến thắng trước Chelsea vừa qua cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp Man City thắng tại Ngoại hạng Anh, leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên BXH với 29 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng khoảng cách 4 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá. Khi mà mùa giải vẫn còn hơn nửa chặng đường, Man City cho thấy họ đã sẵn sàng tăng tốc để gia nhập cuộc đua vô địch.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.