Đề phòng Covid-19, MU ra yêu cầu lạ lẫm với cầu thủ đội bóng

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 07:31
3.8 /5 của 2 đánh giá

Trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, mới đây, ban lãnh đạo MU đã ra quyết định tương đối lạ lẫm với các cầu thủ đội bóng khi họ quay trở lại tâp luyện trong thời gian tới.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn khiến cho đa số các giải vô địch quốc gia tại châu Âu phải đóng băng. Tuy nhiên, ở quãng thời gian gần đây, rất nhiều đội bóng đã lên kế hoạch tập luyện trở lại sau khi nghỉ dài hơi.

Với MU, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ yêu cầu các cầu thủ tái xuất ở trung tâm huấn luyện Carrington vào ngày 18/5 tới. Tuy nhiên, để có sự chuẩn bị kĩ càng cho buổi tập ấy, họ đã có những quy định gửi tới các cầu thủ. Và theo đó, những ngôi sao thuộc biên chế sẽ phải thực hiện việc mà họ chưa từng phải làm trước kia.

Cụ thể, để tránh những ảnh hưởng của dịch Covid-19. các cầu thủ sẽ phải tự mình lái xe đến sân tập đội bóng và sau đó chia thành các nhóm nhỏ để tập luyện thay vì cả đội cùng tập trung ở một vị trí. Tất nhiên, khi đã hoàn thành các buổi tập ấy, họ phải trở về tắm rửa nhưng đặc biệt hơn cả, các cầu thủ MU sẽ phải tự giặt đồ tập của mình thay vì gửi chúng cho các nhân viên phục vụ như thường lệ.

Các cầu thủ MU sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày 18/5 tới

Lý do là bởi, hệ thống giặt đồ tại CLB hiện đang không sử dụng được vì thế, mọi ngôi sao của MU sẽ phải “tự thân vận động". Đó sẽ là lần đầu tiên họ làm công việc ấy kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ. Dẫu sao, đây cũng là cách tốt để mỗi cá nhân tự chủ động phòng chống dịch Covid-19 khi không tập trung quá đông trong khu vực thay đồ đồng thời tránh sự “ỷ lại".

Vừa qua, khi được chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ người Scotland là đã lên tiếng phàn nàn về cách sống có phần lười biếng của các cầu thủ MU do mọi việc ngoài chuyên môn đều có những nhân viên phục vụ lo sẵn. Anh khẳng định: 

“Bạn đã từng nghe về cuộc sống xa hoa tại MU và nhiều người coi đó như là việc hiển nhiên. Khi đói có thức ăn trong canteen, hay khi luyện tập hoặc thi đấu có sẵn trang phục được bày ra ở phòng thay đồ.

Và sau mỗi buổi tập, họ sẽ phải tự giặt đồ của riêng mình thay vì gửi vào phòng giặt CLB như thường lệ

Mọi người chỉ mong chờ điều đó nhưng mỗi người cũng nên chủ động để tránh sự ỷ lại. Ngoài ra, cũng nên dành sự tôn trọng và đánh giá cao những gì các nhân viên phục vụ đã làm cho mình".

Hiện tại, vẫn khẳng định quyết tâm hoàn tất mùa giải năm nay. Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, giải đấu này có thể tái xuất vào ngày 13/6 tới đồng thời kết thúc mùa bóng vào cuối tháng 7.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.