Muốn biết Real khủng hoảng ra sao, hãy nhìn vào các con số

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Những con số không bao giờ biết nói dối trong bóng đá. Và điều này một lần nữa đúng khi nó thể hiện chính xác phong độ tệ hại mà Real Madrid đang trải qua.

Xem thêm:

Thất bại 1-5 trước Barcelona vào đêm qua là trận thứ 6 liên tiếp ở , Real không thắng. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi họ trắng tay ở 5/6 cuộc chạm trán đó. Bởi vậy, từ vị trí của đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch, Los Blancos giờ đây tụt xuống thứ 9 với 7 điểm kém hơn đội dẫn đầu, .

Đây mới chỉ là lần thứ 4 trong lịch sử đội bóng, Real phải chấp nhận một vị trí sau top 8 khi mà La Liga trôi qua 10 vòng đấu. Thêm một thành tích tệ hại nữa khi thất bại 1-5 vào đêm qua khiến Kền kền trắng có lần thứ 4 hiệu số bàn thắng – thua là 0 (Ghi 14 bàn và thủng lưới tương tự).

Real Madrid khung hoang
Real đang trải qua chuỗi trận tệ hại

6 trận không thắng liên tiếp tại giải đấu giờ không chỉ tạo ra áp lực cho HLV Lopetegui mà còn cho cả các cầu thủ của ông. Nếu tiếp tục hòa và thua ở những vòng đấu sau, khả năng Los Blancos chia tay giấc mơ vào mùa giải tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thậm chí, thành tích 6 trận không thắng là con số tồi tệ nhất với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong suốt gần một thập kỷ qua. Lần gần nhất mà Real trải qua chuỗi phong độ nghèo nàn đó đã diễn ra từ năm 2009, thời điểm họ thua trong 5 trận liên tiếp.

Real Madrid khung hoang
Họ đang xếp thứ 9 với chuỗi các trận đấu không thắng

Đó là khi Real đang được dẫn dắt bởi HLV Juande Ramos và họ gục ngã ở 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải, trong đó, có thất bại đậm đà 2-6 trước đại kình địch Barcelona ngay trên sân nhà.

Giờ đây, HLV Lopetegui tiếp tục dẫm vào vết xe đổ năm nào. Có lẽ, ngày chiến lược gia này rời ghế nóng của Kền kền trắng chắc không còn xa.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha