Nàng WAGs sang chảnh bậc nhất AFF Cup 2018

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 12:43
5 /5 của 1 đánh giá

Jennifer Kurniawan – bạn gái của tuyển thủ Indonesia là một trong những mỹ nữ xinh đẹp, quyến rũ và sang chảnh bậc nhất kỳ AFF Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Tuyển thủ Irfan Bachdim là một trong những cái tên nổi bật nhất trong đội hình của ĐTQG Indonesia tại kỳ AFF Cup năm nay. Cầu thủ sinh năm 1988 từng được đào tạo tại Ajax Amsterdam và hiện đang khoác áo CLB Fersemang Malang. Được tiếp xúc với nền bóng đá đỉnh cao từ khá sớm, dự đoán tại AFF Cup 2018, Irfan Bachdim sẽ gây không ít khó khăn cho các đối thủ còn lại.

Jennifer có phong cách thời trang cực ổn

 

Irfan Bachdim không chỉ là một cầu thủ tài năng, hiện tại anh còn sở hữu một nàng WAGs xinh đẹp tên là Jennifer Kurniawan. Cô nàng Jennifer luôn là hậu phương vững chắc cho tiền đạo Indonesia mỗi lần ra sân thi đấu.

Jennifer mang vẻ đẹp của 2 dòng máu châu Á và châu Âu. Sự dịu dàng, thanh khiết của người con gái châu Á kết hợp cùng thân hình nóng bỏng cùng gương mặt thu hút của người con gái châu Âu, tất cả đều hội tụ ở Jennifer.

Jennifer nóng bỏng nhất nhì làng WAGs AFF Cup

Jennifer hiện đang là người mẫu, cô là một trong những gương mặt được các hãng thời trang nổi tiếng cùng các tạp chí tại xứ sở Vạn đảo săn đón hàng đầu. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Jennifer còn có thời trang ăn mặc cực kỳ sang chảnh.

Vòng eo con kiến

Hiện tại trên Instagram của cô nàng cũng được khá nhiều lượt theo dõi và dự đoán con số này con tăng lên chóng mặt trong tương lai.

Jennifer và Bachdim từng được là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng bóng đá Indonesia.

Xem thêm một số hình ảnh của nàng WAGs sang chảnh bậc nhất AFF Cup 2018:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.