Neymar đút túi 200.000 bảng nhờ… “lời xin lỗi muộn màng”

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 18:40
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar đã có 1 đoạn quảng cáo với nội dung anh thừa nhận về hành vi xấu xí của mình trong World Cup 2018. Trong khi người hâm mộ hoài nghi về tính chân thực của lời xin lỗi thì Neymar đã bỏ túi 200.000 bảng từ đơn vị quảng cáo.

Mới đây, cũng hãng cạo râu Gillette. Qua đó, anh đã chấp nhận những lời chỉ trích mà mình phải chịu trong thời gian qua và hứa sẽ trở thành một người đàn ông mạnh mẽ.

Neymar
Hình ảnh được cắt ra từ đoạn quảng cáo dao cạo râu

Nhiều fan hâm mộ có vẻ thông cảm với ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, khá đông người hâm mộ khác lại cho rằng lời xin lỗi kia chỉ do đơn vị sản xuất biên soạn. Đoạn clip 90 giây kia chỉ giúp Neymar có thêm thu nhập từ quảng cáo chứ chẳng có ý nghĩa gì đối với tiền đạo PSG.

Thật vậy, nhờ đoạn quảng cáo kia mà Neymar dễ dàng mang về cho mình 200.000 bảng. Và những lời mà Neymar nói trong đoạn clip chỉ là anh đọc lại những lời biên soạn từ công ty quảng cáo. Vì vậy, một phần lý do để Neymar nhận lỗi về mình là vì mục đích tài chính.

Neymar
Neymar dễ dàng đút túi 200.00 bảng vì đoạn quảng cáo 90 giây

Nhà bình luận nổi tiếng Daniel Perrone chia sẻ: “Hãy tưởng tượng người lao động dậy lúc 5 giờ sáng vào sáng thứ Hai nghe một trong những cầu thủ bóng đá được trả tiền cao nhất của hành tinh phàn nàn về những khó khăn của cuộc đời anh ấy. Cậu ấy còn được trả tiền cho những phàn nàn đó.”

Về phía người hâm mộ, nhờ đoạn clip quảng cáo trên mà Neymar có biệt danh mới “Neymarketing”. Một fan hâm mộ chia sẻ: “Tốt nhất Neymar hãy im lặng. Anh ta sẽ kiếm được khoản tiền lớn nếu nói ra những lời kia. Neymar nên tập trung vào đá bóng thì hơn. Tôi cũng ước được chịu chỉ trích như anh ta, bạn có muốn đổi chỗ với tôi không?”

Neymar là cầu thủ có mức lương cao nhất nhì thế giới bóng đá

Tuy nhiên, Neymar sẽ chẳng phải bận tâm về những lời chỉ trích hướng về phía mình. Điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tiền lương của anh sắp tới. Anh vẫn là một trong những cầu thủ hưởng mức lương cao nhất thế giới bóng đá, vẫn sẽ nhận tiền từ những hợp đồng quảng cáo kếch xù.

>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.