Ngắm nhìn nữ bác sỹ xinh như hot girl của ĐT Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trong kỳ AFF Cup năm nay, Thái Lan luôn được đánh giá là đội tuyển mạnh cả về chuyên môn lẫn chất lượng đội hình. Không chỉ dừng lại ở đó, ở mặt trận hậu cần ĐT Thái Lan cũng là một đối thủ “đáng gờm” khi họ đang sở hữu một nữ bác sỹ xinh đẹp như hot girl.

Tham khảo thêm:

Trong 10 năm trở lại đây bóng đá Thái Lan không ngừng phát triển về chiến thuật, con người và chất lượng chuyên môn. Bằng chứng là chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Timor Leste tại trận ra quân AFF Cup 2018 vừa qua. Họ là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Nữ bác sỹ xinh đẹp như hot girl của ĐT Thái Lan

Tham dự AFF Cup 2018 lần này, ĐT Thái Lan còn “đính kèm” một nữ bác sỹ xinh đẹp chẳng thua kém gì hot girl. Nữ bác sỹ đang gây “bão” cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ bóng đá có tên Sirin Triwutpipatkul (hay có tên khác là Lily), 27 tuổi.

Nữ bác sỹ hiện đang sống tại Bangkok và từng có thời gian học tập tại trường đại học về Y khoa tại đại học Chiang Mai (Thái Lan) và đại học Minnesota (Mỹ)

Bóng hồng đứng sau những chiến thắng của ĐTQG

Lily nét đẹp nổi bật của một cô gái Châu Á. Cô nàng có nụ cười duyên dáng và gương mặt đáng yêu. Dù bước sang tuổi 27 tuy nhiên Lily vẫn trẻ trung, vui vẻ như cô gái chỉ mới bước sang tuổi 20.

Cũng nhờ tình yêu với bóng đá mà cô tỏ ra bén duyên với các cầu thủ tuyển Thái Lan. Lily là một trong những người hùng thầm lặng đứng sau những thành công của ĐTQG.

Trẻ trung như cô gái 20 tuổi

Lily cũng là một fan hâm mộ “thứ thiệt” của Barcelona. Nữ bác sỹ 27 mê lối tấn công hoa mỹ của Gã khổng lồ xứ Catalunya và quan trọng hơn là tại CLB mọi cầu thủ coi nhau như một gia đình. Lily rất ấn tượng với tài năng của Messi, người đã mang tình yêu Barcelona đến với cô.

Lily là một cô gái năng động và yêu thể thao. Dù bận công việc nhưng cô nàng không bao giờ quên tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Vì là một bác sỹ nên Lily có chế độ sinh hoạt khoa học

Nhiều người yêu quý cô nàng thường xuyên có những bình luận vui dưới mỗi bức ảnh của Lily. Họ cho rằng, mình sẵn sàng bị chấn thương để được cô bác sĩ này điều trị.

Một số hình ảnh xinh đẹp của nữ bác sỹ ĐT Thái Lan:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.