Ngắm nhìn vẻ đẹp “hồi xuân” của cô vợ ông chủ Liverpool

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Cô vợ hồi xuân của ông chủ Liverpool John Henry một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý trên thảm cỏ sân Anfield, khi xuất hiện cuốn hút trong ngày hạ màn Premier League 2018/19.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch Premier League sau khi Man City đánh bại Brighton ở vòng đấu cuối Liverpool kết thúc 38 vòng đấu với 30 trận thắng, 7 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận, kết thúc mùa giải với 97 điểm. Chưa có mùa giải nào tại Premier League Liverpool xuất sắc và xứng đáng với chức vô địch như mùa giải này. Và cũng chưa có mùa giải nào họ tiến đến gần đến chức vô địch như vậy.

Không giành chức vô địch năm nay nhưng Liverpool vẫn xứng đáng nhận được những lời tán dương của người hâm mộ. Sau khi trận đấu giữa Wolves và Liverpool kết thúc, vợ của ông chủ Liverpool – bà Linda Pizzuti Henry một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý trên thảm cỏ sân Anfield, khi xuất hiện cuốn hút trong ngày hạ màn Premier League 2018/19.

Linda Pizzuti Henry cưới nhà tài phiệt người Mỹ – John Henry hồi năm 2009 và vẫn giữ được vẻ đẹp kiều diễm ở tuổi 40. Dù là vợ một tỷ phú tuy nhiên Linda Pizzuti vẫn luôn thân thiện với người hâm mộ và bà luôn nhận được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ.

Linda Pizzuti Henry trong trang phục váy hồng, đi giày cao gót vẫn hào hứng tung ra cú sút đưa trái bóng nằm gọn trong lưới. Sau khi sút bóng vào gôn trống ở cự ly gần, Linda Pizzuti tươi cười vẫy tay vui mừng.

Sau đó Linda Pizzuti còn tinh nghịch chụp ảnh “tự sướng” ngay dưới sân. Cô nàng được fan Liverpool yêu mến cũng nhan sắc xinh tươi, rạng rỡ và được coi là thần may mắn của đội bóng khi trận nào cô và chồng tới sân Liverpool đều giành chiến thắng.

Phong Trần

Liverpool

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.