Ngôi sao MMA McGregor nói điều bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao làng võ thuật tự do Conor McGregor tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là một trong những vận động viên có tính chiến đấu lớn nhất bóng đá.

Tham khảo thêm: 

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn đang phô diễn những phẩm chất đỉnh cao của mình. Cú hat-trick vào lưới hồi tuần trước chính là một minh chứng rõ nét về đẳng cấp của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Dường như giới mộ điệu vẫn chưa thể thấy được sự sa sút của Ronaldo bất chấp anh đã 34 tuổi.

MvGregor khâm phục những nỗ lực phi thường của Ronaldo

Điều này không chỉ thuyết phục các CĐV bộ môn bóng đá, ngay cả ngôi sao làng võ thuật tự do thế giới (MMA) như Conor McGregor cũng phải tỏ ra đặc biệt ngưỡng mộ cầu thủ của Juventus. Chia sẻ về Ronaldo, McGregor đã không tiếc lời khen ngợi:

“Cristiano Ronaldo là một người đàn ông, một vận động viên và một doanh nhân phi thường. Kỷ luật toàn diện, tinh thần cầu tiến và những cống hiến cho môn thể thao của anh ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều trẻ nhỏ chơi và cả tôi nữa. Mỗi khi xem anh ấy thi đấu, tôi như có được nguồn động lực lớn hơn để phần đấu”.

McGregor khá thân thiết với ngôi sao người Bồ Đào Nha

“Hãy nhìn những gì Ronaldo đã làm gần đây tại ở tuổi 34. Anh ấy có một cú hat-trick khi mọi ánh mắt dõi theo trước Atletico Madrid, một trong những đội phòng ngự tốt nhất châu Âu. Đó là cảm hứng vô tận! Chúng tôi là hai vận động viên có tính chiến đấu hàng đầu ở môn thể thao của mình”. McGregor kết luận.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.