Nhận thẻ đỏ do chơi xấu Đình Trọng, tiền đạo Thái Lan nói gì?

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 17:23
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Supachai Jaided tỏ ra rất ân hận về hành động không đẹp dẫn đến chiếc thẻ đỏ trong trận đấu gặp U23 Việt Nam. Sau khi về nước, cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi đến người hâm mộ.

Xem thêm: 

Trong thất bại bẽ bàng 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam không ít ý kiến cho rằng, chính thẻ đỏ của tiền đạo Supachai Jaide khiến Voi Chiến lâm vào bi kịch trên.

Cụ thể, ở phút 57, thời điểm mà Thái Lan đang bị dẫn với tỷ số 2-0, tiền đạo Supachai Jaided không kiểm soát được hành vi, chơi xấu đấm vào mặt trung vệ Đình Trọng. Hành động không fair-play của cầu thủ này diễn ra trước mắt trọng tài nên ngay lập tức phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Tiền đạo Supachai Jaided nhận thẻ đỏ do chơi xấu Đình Trọng
Tiền đạo Supachai Jaided nhận thẻ đỏ do chơi xấu Đình Trọng

Trưa nay (27/3), Supachai Jaided đã trải lòng trước truyền thông về sai lầm của mình. Chia sẻ với tờ Goal Thái Lan, tiền đạo 21 tuổi gửi lời xin lỗi tới toàn thể ban huấn luyện, HLV và người hâm mộ và coi đây là bài học xương máu đối với bản thân: “Đó là một hành động không đáng có. Tôi cần phải sửa chữa sai lầm mà mình đã gây ra.

Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong cuộc đời tôi. Thật buồn khi điều đó lại xảy ra khi tôi khoác áo đội tuyển U23 quốc gia. Đó là sai lầm rất lớn mà tôi đã mắc phải. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả”, trung phong người Thái thổ lộ.

Supachai Jaided là cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá Thái Lan. Anh đã có 6 lần khoác áo U23 và 12 lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia, ghi được 10 bàn thắng. Hiện tại, chân sút này đang chơi cho CLB Buriram United, đội bóng của Lương Xuân Trường.

Supachai Jaided (9) phải ngồi ngoài ít nhất 2 trận ở VCK U23 châu Á 2020
Supachai Jaided (9) phải ngồi ngoài ít nhất 2 trận ở VCK U23 châu Á 2020

Với tấm thẻ đỏ mới nhận, nhiều khả năng Jaided sẽ bị treo giò ít nhất 2 trận tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Thậm chí, nếu AFC xác định pha đánh nguội này mang tính chất nghiêm trọng, số trận ngồi ngoài của Supachai Jaided hoàn toàn có thể lâu hơn.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.