Nhờ Lee Nguyễn, TP.HCM nhận hợp đồng tài trợ cực khủng

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 15:10
3.6 /5 của 8 đánh giá

Việc Lee Nguyễn cập bến CLB TP.HCM không chỉ có ý nghĩa về mặt chuyên môn mà còn giúp đội bóng Sài thành nhận về những bản hợp đồng tài trợ cực khủng.

Chia tay Công Phượng, TP.HCM ngay lập tức có sự thay thế danh tiếng không hề thua kém là ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn. Dù phải bỏ ra một khoản chi phí cực lớn để có được sự phục vụ của Lee Nguyễn, song những gì cầu thủ này mang lại cho đội bóng Sài thành không chỉ dừng ở mặt chuyên môn.

Mới đá 1 trận chính thức cho TP.HCM ở vòng 2 V.League, Lee Nguyễn đã tạo ra sức hút trên mặt trận truyền thông, đồng thời đem về cho đội chủ sân Thống Nhất bản hợp đồng tài trợ khủng. 

Cụ thể, vào sáng nay 2/2, lễ công bố nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho TP.HCM ở mùa giải 2021 đã được diễn ra. Công ty cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho TP.HCM trên 2 mặt trận V.League và Cúp quốc gia, bao gồm toàn bộ dịch vụ chuẩn và phục trợ, cùng tài trợ các gói thẻ khách hàng cao cấp.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

TP.HCM công bố nhà tài trợ vận chuyển Bamboo Airways

Chủ tịch CLB, ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết việc đàm phán với nhà tài trợ diễn ra nhanh chóng nhờ lợi thế TP.HCM là một trong những đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, đội bóng Sài thành còn có định hướng phát triển bền vững, như ký kết hợp đồng xây dựng học viện bóng đá trẻ ở Việt Nam với CLB Juventus.

Chưa kể, sức hút được tạo ra từ Lee Nguyễn là vô cùng lớn. Tân binh của đội bóng giúp hình ảnh của TP.HCM được lan tỏa hơn đến với công chúng. Phát biểu ở buổi lễ ra mắt nhà tài trợ, Lee Nguyễn cảm thấy hạnh phúc:

"Khi trở lại V.League, tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập CLB TP.HCM. Đây là một đội bóng rất chuyên nghiệp từ cách vận hành, tổ chức, con người. CLB TP.HCM như một gia đình lớn mà tôi là một thành viên trong đó. CLB TP.HCM có khát khao, mục tiêu vươn cao và xa hơn. Tôi rất hạnh phúc được sát cánh với đội bóng".

Lee Nguyễn hạnh phúc trong buổi lễ công bố

Được biết hợp đồng tài trợ di chuyển của CLB TP.HCM và Lee Nguyễn có thời hạn trong năm 2021. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tự tin với định hướng và quyết tâm nâng cao thương hiệu đã đề ra, "Chiến hạm đỏ" sẽ gắn bó lâu dài với nhà tài trợ mới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam