Niềm an ủi của thầy Park sau những vòng đấu đầu tiên ở V.League 2021

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 11:42
3.7 /5 của 3 đánh giá

Sau những vòng đấu đầu tiên ở V.League 2021, việc các tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng thi đấu không được tốt khiến HLV Park có phần lo lắng. Song song với sự lo lắng là niềm vui của thầy Park với những Minh Vương hay Phú Nguyên.

Công Phượng và Quang Hải là 2 trong số nhiều tuyển thủ Việt Nam thi đấu không được như kỳ vọng ở những vòng đấu đầu tiên ở V.League 2021. Với Công Phượng, anh chơi trọn vẹn 180 phút ở hai trận của HAGL dưới thời Kiatisak nhưng chưa thể khai nòng dù có những cơ hội rõ nét. Màn thể hiện của Công Phượng sau 2 vòng đầu tiên chỉ ở mức tròn vai tuy nhiên với mội cầu thủ trụ cột ở ĐTQG Việt Nam thì người hâm mộ cần nhiều thứ ở anh hơn.

Công Phượng chưa thể hiện được nhiều sau 2 vòng đấu tại V.League 2021

Từ Quang Hải, Đình Trọng, Xuân Trường đến Văn Thanh, Trọng Hoàng, Hoàng Đức... vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn bất chấp vẫn được tung vào sân ngay từ các trận đầu tiên ở mùa giải mới. Dẫu biết rằng mùa giải còn dài và chưa thể khẳng định được nhiều tuy nhiên rõ ràng những màn thể hiện này khiến ông Park phải lo.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Song song với sự lo lắng là niềm vui của thầy Park với những Minh Vương hay Phú Nguyên. Thậm chí chiến lược gia người Hàn Quốc phải vui khi các học trò cưng ở tuyển quốc gia nhường lại sân khấu cho những “cánh chim lạ”.

Thực tế Minh Vương không còn là cái tên quá xa lạ với thầy Park. Tiền vệ này từng là cái tên khiến HLV Park Hang Seo yêu mến bậc nhất trước khi đánh rơi phong độ, và thất sủng sau Asiad 2018.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Minh Vương đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong màu áo HAGL dưới thời Kiatisak. Anh toả sáng trong 2 trận đấu gần đây bằng sự nhiệt huyết, hiệu quả và phần quà cho anh là một pha lập công ở trận gặp SLNA.

Minh Vương xứng đáng với một suất trên ĐTQG

Vậy mới nói sự trở lại của Minh Vương chẳng khác nào cánh chim lạ với HLV Park Hang Seo, đáng kể ông cân nhắc gọi anh trở lại ĐTQG trong thời gian tới.

Cái tên thứ hai khiến HLV Park Hang Seo phải đặc biệt lưu ý là Phú Nguyên của Hải Phòng. Sau 2 vòng đấu, anh ghi liền 2 bàn thắng và giúp đội bóng hoa phượng đỏ đứng đầu BXH V.League 2021.

Ông Park từng thừa nhận ĐTQG đang rất cần những nhân tố mới gây đột biến khi chúng ta đang dần bị đối thủ bắt bài với những nhân sự cũ. Rõ ràng Minh Vương và Phú Nguyên là 2 cái tên giúp ông Park mỉm cười sau những vòng đấu đầu tiên ở V.League 2021.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam