NÓNG: Hazard chấn thương, lỡ 2 trận gặp Barca và Man City

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 19:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tin dữ đến với Real Madrid khi ngôi sao số 1 Eden Hazard gặp phải chấn thương và phải vắng mặt ở 2 cuộc đối đầu quan trọng với Barca và Man City sắp tới.

Rạng sáng nay (23/2), Real Madrid đã để thua 0-1 trước Levante ở vòng 25 La Liga, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barca. Không những vậy, thất bại này còn khiến Los Blancos gặp tổn thất cực lớn với chấn thương của ngôi sao số 1 Eden Hazard.

Cụ thể, mới đây trang chủ của Real đã ra thông báo xác nhận, Hazard đã gặp phải chấn thương mạnh ở phần xương và sẽ cần khá nhiều thời gian để bình phục trước khi có thể trở lại thi đấu.

Hazard chính thức bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng của Real Madrid

“Sau khi thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra, đội ngũ y tế của CLB Real Madrid xác nhận tiền đạo Eden Hazard bị rạn xương”, trang chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo.

Điều này đồng nghĩa với việc Real sẽ không thể có được sự phục vụ của Hazard ở cuộc đối đầu với Man City tại vòng 1/8 UEFA Champions League hôm 27/2 tới đây, cũng như trận Siêu Kinh điển El Clasico với Barca vào ngày 2/3.

Đây thực sự là tin dữ với HLV Zinedine Zidane khi đội bóng của ông phải đối mặt với 2 thử thách vô cùng khó khăn trong thời gian rất ngắn, hơn nữa 2 trận đại chiến này còn ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của Real ở những đấu trường quan trọng nhất của mình.

Real sẽ thiếu vắng Hazard ở trận gặp Barca và Man City

Thiếu vắng Hazard, sức tấn công của Real sẽ bị giảm đi đáng kể. Trước dàn binh lực cực mạnh của Man City cũng như Barca, sẽ rất khó khăn để Los Blancos thi đấu đôi công ngang ngửa khi không có sự xuất hiện của ngôi sao người Bỉ.

Đáng chú ý, Hazard cũng chỉ mới trở lại sau 2 tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương mắt cá gặp phải hồi cuối năm ngoái. Gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè với bản hợp đồng bom tấn trị giá 100 triệu euro, chân sút 27 tuổi vẫn chưa đóng góp nhiều cho đội chủ sân Santiago Bernabeu với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo.

Hiện tại, sau trận thua 0-1 trước Levante, Real đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với 53 điểm, kém đội đầu bảng Barca 2 điểm.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha