NÓNG: HLV Heerenveen hé lộ thời điểm Văn Hậu sẵn sàng ra sân

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 20:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen đã lên tiếng về cơ hội ra sân của hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi hé lộ sẽ sử dụng tân binh này sau khi kỳ nghỉ Đông kết thúc.

Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen hồi đầu tháng 9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã 4 lần có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan nhưng chưa một lần được tung vào sân. Dẫu vậy, cơ hội của cầu thủ sinh năm 1999 vẫn còn ở phía trước, theo xác nhận của Ban huấn luyện CLB.

Theo đó, chia sẻ với báo giới Hà Lan, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen đã hé lộ thời điểm sẽ sử dụng Văn Hậu. Cụ thể, nhiều khả năng NHM Việt Nam phải đợi tới năm 2020 mới có thể được chứng kiến hậu vệ gốc Thái Bình có màn ra mắt sân cỏ châu Âu.

Trả lời tờ Leeuwarder Courant, HLV Jansen cho biết: “Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao bước tiến của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên cậu ấy sẽ sớm trở về Việt Nam để tham dự SEA Games sắp tới. Đó là lý do mà chúng tôi hướng tới việc đào tạo cậu ấy để sẵn sàng ra sân cho những trận đấu vào năm 2020”

“Đoàn Văn Hậu nên có mặt ở đây sau khi kỳ nghỉ đông của giải VĐQG Hà Lan kết thúc. Sau đó cậu ấy sẽ có cơ hội để cạnh tranh sòng phẳng với các cầu thủ khác của đội để được ra sân”

văn hậu
Văn Hậu sẽ ra sân cho SC Heerenveen vào năm 2020

“Mặt khác, Văn Hậu vẫn phải cải thiện thêm ngoại ngữ của mình, nó sẽ giúp cậu ấy giao tiếp tốt hơn với đồng đội. Văn Hậu cũng nhận thức được và đang tích cực để làm điều đó”.

Vào cuối tháng 11 tới đây, Văn Hậu sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam để tham dự SEA Games 30 sắp tới tại Philippines. Vì vậy mà hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ bỏ lỡ từ 3 đến 4 trận đấu của SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan.

Đây là lý do chính mà BHL của SC Heerenveen đưa ra quyết định sẽ chỉ sử dụng Văn Hậu vào năm 2020 để cầu thủ này có thể đạt trạng thái tốt nhất mỗi khi ra sân thi đấu.

Hải Nam

Bình luận bài viết