Trước ngày về Việt Nam, Văn Hậu gặp gỡ cựu sao Liverpool

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã có vinh dự lớn khi gặp gỡ với một chân sút kì cựu tại Liverpool cũng như giải ngoại hạng Anh.

Trước thềm trận đấu giữa SC Heerenveen và Excelsior vào rạng sáng mai (31/10) trong khuôn khổ cúp quốc gia Hà Lan, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã được gặp gỡ với một chân sút kì cựu tại giải ngoại hạng Anh, đó là tiền đạo Robbie Keane.

Cầu thủ người Ireland là chân sút đã từng tung hoành ở rất nhiều CLB ngoại hạng Anh, trong đó giai đoạn thành công nhất của anh là khi khoác áo Tottenham Hotspur. Ngoài ra, anh cũng có 1 mùa giải thi đấu cho Liverpool. Hiện tại, cựu danh thủ này đang làm trợ lý HLV ở CLB Middlesbrough và ĐT Ireland.

Vào ngày hôm qua (29/10), Keane đã tham dự buổi tập cùng CLB SC Heerenveen nhằm mục đích trao đổi những kinh nghiệm về công việc huấn luyện. Có mặt tại đây, anh khẳng định:

“Tôi đã nghe nói về Heerenveen nhiều nhưng đây là lần đầu tiên được tiếp xúc một cách gần gũi như thế với toàn đội. Thật tuyệt khi được chia sẻ những ý tưởng bóng đá với nhau. HLV Johnny Jansen đang làm rất tốt công việc của mình ở Heerenveen”.

Văn Hậu gặp gỡ cựu sao Liverpool trước ngày về Việt Nam

Hy vọng rằng, những chia sẻ của Keane trong thi đấu không chỉ giúp ích cho các tiền đạo đang khoác áo SC Heerenveen mà còn tạo điều kiện để Đoàn Văn Hậu học hỏi thêm về cách chơi tại bóng đá châu Âu. Hậu vệ Việt Nam vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội một.

Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng trong đội hình U21 Heerenveen, cộng thêm việc đội bóng chỉ phải chạm trán đối thủ yếu tại cúp quốc gia, nhiều khả năng trận đấu vào rạng sáng mai sẽ là lần đầu tiên, Văn Hậu ra sân cho đội một SC Heerenveen.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết