Nóng: HLV Sông Lam Nghệ An xác nhận sắp được Vingroup tài trợ

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 11:59
5 /5 của 1 đánh giá

Dù V-League 2018 chỉ vừa mới khép lại nhưng ngay từ thời điểm này, CLB Sông Lam Nghệ An đã nhận được tin rất vui khi tập đoàn Vingroup đang đàm phán tài trợ cho bóng đá Nghệ An trong mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm khá thành công với bóng đá Nghệ An. Họ đã giành 3 chức vô địch của các lứa U11, U13, U15 quốc gia. Trong khi đó U17 cũng vào đến trận chung kết, đội 1 giành huy chương đồng cúp quốc gia và top 4 .

Những thành tích nổi bật trong năm 2018 của bóng đá Nghệ An đã để lại ấn tượng mạnh và thu hút được sự chú ý của các nhà tài trợ.

song lam nghe an
Năm 2018 là một năm thành công của bóng đá Nghệ An

Mới đây, tập đoàn Vingroup và các bên liên quan ở Nghệ An đang tiến hành đàm phán, liên quan đến việc tập đoàn này sẽ tài trợ cho bóng đá Nghệ An kể từ mùa giải 2019. 

Đích thân HLV Nguyễn Đức Thắng đã xác nhận thông tin trên và cho biết quá trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp và sẽ thống nhất trong thời gian tới.

Đây là một tin cực vui với các cổ động viên xứ Nghệ khi Ngân hàng Bắc Á sẽ hết hạn hợp đồng và đối tác này sẽ không tiếp tục gói tài trợ 30 tỉ đồng/năm giành cho bóng đá xứ Nghệ như hiện nay.

Nhiều thông tin cho rằng nếu thành công, Vingroup sẽ mua cả đội 1 lẫn hệ thống đáo tạo trẻ của Sông Lam Nghệ An và tiếp quản lại từ Ngân hàng Bắc Á với gói tài trợ khoảng 30-40 tỉ đồng/năm. 

song lam nghe an
Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp quản Ngân hàng Bắc Á tài trợ cho Sông Lam nghệ An

Một tin rất vui nữa là dù không phải là nhà tài trợ chính nhưng Ngân hàng Bắc Á vẫn xem xét, trở thành nhà đồng tài trợ cho đội bóng quê hương, với gói khoảng 5 tỉ đồng/năm.

Với những nguồn tài trợ dồi dào, Nghệ An sẽ có thêm những điều kiện tốt hơn để phát triển trong thời gian tới.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam