Thêm một công thần xác nhận rời Atletico Madrid

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 21:18
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Juanfran vừa chính thức nói lời chia tay với Atletico Madrid. Sau gần 1 thập kỷ gắn bó, lão tướng 34 tuổi đã chơi trận đấu cuối cùng tại Wanda Metropolitano.

Xem thêm:

Theo xác nhận của Atletico Madrid, hậu vệ kỳ cựu Juanfran vừa chính thức kết thúc sự nghiệp chơi bóng tại sân Wanda Metropolitano, khép lại quãng thời gian 8 năm khoác áo đội bóng thủ đô Madrid.

Trang chủ của Los Rojiblancos đã đăng tải bài viết tri ân những cống hiến của Juanfran trong năm tháng thi đấu tại đội bóng áo sọc đỏ trắng. Bên cạnh đó, bức tâm thư của lão tướng 34 tuổi với CLB cũng được chia sẻ.

 

Juanfran
Juanfran chia tay Atletico Madrid sau 8 năm gắn bó

Juanfran dành lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả mọi người tại Atletico đã cho anh một sự nghiệp thành công như ngày hôm nay: “Đây là những ngày cuối cùng của tôi tại Atlético Madrid. Tôi hy vọng sẽ sớm quay lại vì đây là gia đình của mình. Những năm qua thật tuyệt vời, là quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi”

“Thật vinh dự khi được coi là một huyền thoại của CLB. Tôi sẽ quay lại sớm, vì tôi là một fan hâm mộ chân chính của Atlético Madrid, vì tất cả những gì họ đã cho tôi. Tôi cảm ơn Atléticos rất nhiều vì đã yêu tôi, vì đã tự hào về tôi. Khi họ hát tên tôi, đó là một cảm giác thật đáng kinh ngạc, thậm chí còn hơn cả việc giành được những danh hiệu nữa”.

Juanfran
Lão tướng 34 tuổi gặt hái nhiều thành công cùng đội bóng thành Madrid

Juanfran gia nhập Atletico Madrid từ Osasuna năm 2011. Trải qua 355 trận đấu, hậu vệ người Tây Ban Nha đã cùng Los Rojiblancos giành 1 chức vô địch, 2 chiếc cúp Europa League, 2 Siêu Cúp châu Âu, 1 Cúp Nhà vua Copa del Rey và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha