NÓNG: Tuấn Anh chuẩn bị sang La Liga thử việc

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm mùa giải 2020, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã nhận được lời mời thử việc của CLB Alaves, đội bóng đang thi đấu tại La Liga.

Sau thời gian điều trị những chấn thương dai dẳng, Tuấn Anh đang có màn trở lại vô cùng ấn tượng, đặc biệt là trong màu áo đội tuyển Quốc gia. 

Kể từ khi được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi trở lại, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã chơi tốt và luôn là lựa chọn số 1 trong các trận đấu của đội tuyển ở .

Khả năng điều tiết lối chơi hiệu và đánh chặn xuất sắc của Tuấn Anh là vô cùng ấn tượng. Trong những trận đấu có mặt, Tuấn Anh cũng luôn thể hiện được kĩ năng xoay sở trong phạm vi hẹp rất tốt và gây nhiều khó khăn cho đối thủ.

Tuấn Anh đang có sự trở lại đầy ấn tượng

Lối chơi của Tuấn Anh ở thời điểm hiện tại là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thép và kĩ thuật mềm mại. Phong độ ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1995 đã giúp anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng, trong đó có CLB Alaves của La Liga.

Theo đó đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã liên hệ để mời tuyển thủ Việt Nam về thử việc tại đội bóng này. Tuấn Anh được mời sang tập luyện cùng đội bóng trong khoảng nửa tháng, giai đoạn từ cuối tháng 1/2020 đến đầu tháng 2/2020.

Tuấn Anh đã được đội bóng đến từ La Liga mời sang thử việc

Tuy nhiên trước lời mời hấp dẫn trên, ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi chưa muốn đề cập công khai việc này. Hiện tại, Tuấn Anh vẫn nằm trong kế hoạch của CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Alaves là đội bóng đang xếp thứ 15 ở La Liga. Họ đang sở hữu những cái tên nổi tiếng như cựu tiền đạo Arsenal Lucas Perez và Aleix Vidal – người từng thi đấu trong màu áo Barcelona. Năm ngoái, Quang Hải cũng từng được CLB này liên hệ để sang tập luyện nhưng chưa sắp xếp được thời gian.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam