Danh sách triệu tập của U23 Việt Nam cho giải U23 châu Á 2020: Đình Trọng trở lại

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi giành HCV SEA Games 30, HLV Park Hang Seo lập tức lên danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Sau khi xuất sắc giành tấm huy chương vàng SEA Games, HLV Park Hang Seo chỉ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, thầy Park đã ngay lập tức công bố danh sách triệu tập U23 Việt Nam.

Theo đó 28 gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn. Danh sách triệu tập kể trên bao gồm nòng cốt đội hình vừa vô địch SEA Games 30 và cùng với đó là một số sự bổ sung. Đáng chú ý trong danh sách này là sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng sau thời gian dài dưỡng thương.

Đình Trọng đã trở lại sau thời gian dài dưỡng thương

Đình Trọng đã gặp chấn thương và lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của đội tuyển cũng như U23 Việt Nam. Tuy nhiên rất may mắn là trong đợt tập trung tới đây trung vệ sinh năm 1997 đã trở lại. Đó là thông tin rất vui với thầy Park cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Ngoài Đình Trọng, lần tập trung này của U23 Việt Nam còn có một số sự bổ sung đáng chú ý như: Thủ môn: Y Êli Niê, hậu vệ: Việt Anh, Văn Tới, Văn Nam, Đình Trọng, Thiện Đức, tiền vệ: Quang Nho, Bảo Toàn, Mạnh Dũng, Thanh Sơn, Hữu Thắng, Trọng Đại và tiền đạo: Danh Trung.

Vào 0h30 ngày 14/12, 28 cầu thủ kể trên sẽ cùng ban huấn luyện bước vào chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Sau thành công tại SEA Games, người hâm mộ đang rất chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục làm nên những kì tích mới cho bóng đá Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

U23 Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn trước khi dự U23 châu Á

Danh sách U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh,

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Hùng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam