Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh sau chức vô địch Sea Games

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đang nỗ lực tập luyện trong màu áo CLB SC Heerenveen sau khi cùng U22 Việt Nam giành chức vô địch Sea Games 30. Cũng bởi thành tích đó mà cầu thủ sinh năm 1999 sắp được đội bóng chủ quản vinh danh.

Văn Hậu đã tỏa sáng rực rỡ tại Sea Games 30 khi là nhân tố trụ cột của U22 Việt Nam, góp công lớn giúp đội bóng giành tấm huy chương vàng giải đấu. Đặc biệt, ở trận chung kết với Indonesia vào ngày 10/12, cầu thủ gốc Thái Bình còn lập cú đúp, mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau tấm huy chương vàng lịch sử vừa qua với bóng đá nam Việt Nam, trong khi các đồng đội trở về nước thì Văn Hậu đã ngay lập tức đáp chuyến bay tới Hà Lan để hội quân cùng CLB mà mình đang khoác áo, SC Heerenveen. Anh bước vào tập luyện rất nhanh nhằm có thể ghi điểm trong mắt HLV Johnny Jansen.

Với màn trình diễn ấn tượng ở Sea Games 30, Văn Hậu sẽ tiếp tục được vị chiến lược gia này điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu trong cuộc chạm trán giữa Heerenveen với Willem II tại vòng 17 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Thậm chí, báo chí quốc gia này còn đang yêu cầu đội bóng nói trên cho Văn Hậu có màn ra mắt đội một CLB.

Với chức vô địch Sea Games 30

Đặc biệt hơn, ban lãnh đạo SC Heerenveen đã chuẩn bị một màn vinh danh nhỏ đối với Đoàn Văn Hậu trước thềm trận đấu nói trên, như một sự ghi nhận về tấm huy chương vàng Sea Games 30 mà cầu thủ 20 tuổi này vừa giành được cùng với U22 Việt Nam.

Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực tinh thần to lớn để Đoàn Văn Hậu cố gắng hơn nữa trong quãng thời gian tới. Và cũng chưa biết chừng, HLV Jansen sẽ để cầu thủ Việt Nam đá chính trong trận đấu tại vòng 17 khi mà lịch thi đấu ở quãng thời gian tiếp theo của Heerenveen cũng là tương đối dày và việc xoay tua là điều rất cần thiết.

Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước trận gặp Willem II

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Willem II diễn ra lúc 2h sáng ngày 14-12, theo giờ Việt Nam. Hiện tại, Willem II là CLB đang có 29 điểm, xếp thứ 4 trên BXH, hơn Heerenveen 1 bậc. Chính vì thế, cuộc đọ sức này có tác động trực tiếp lên nỗ lực lọt vào top 3 của Heerenveen vào cuối mùa. Sau 16 vòng, đội bóng của Đoàn Văn Hậu đang có 27 điểm, xếp thứ 5/18.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam