Bị Sint-Truidense bỏ rơi, Công Phượng chưa phải là người thê thảm nhất

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã tiếp tục vắng mặt ở trận đấu vừa qua của CLB Sint-Truidense. Dẫu vậy, tình cảnh của tiền đạo Việt Nam vẫn chưa thê thảm bằng “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung Woo.

Sau 2 trận đấu thành công cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Công Phượng đã trở về trời Âu để tiếp tục hành trình khẳng định mình ở Hà Lan cũng như Bỉ.

Nhưng một lần nữa tiền đạo sinh năm 1995 phải nhận thất vọng khi tiếp tục bị bỏ quên ở Sint-Truidense.

CLB Sint-Truidense đăng danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận làm khách của RSC Anderlecht, thuộc vòng 11 Giải vô địch Quốc gia Bỉ và không hề có tên của Công Phượng.

Đây là trận thứ 6 liên tiếp, tiền đạo sinh năm 1995 bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Lần gần nhất tiền đạo quê Nghệ An được đăng ký thi đấu vào ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem, nhưng anh không được HLV Brys tung vào sân.

Chứng kiến tình cảnh thê lương của Công Phượng, các fan không khỏi xót xa. Nhưng tất cả vẫn có thể được an ủi phần nào bởi ở Sint-Truidense, có người còn khổ sở hơn cả Công Phượng, đó là “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung Woo.

Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” cập bến Sint-Truidense từ Verona mùa Hè qua với giá 2 triệu euro nhưng mất hút từ thời điểm đó đến nay.

Lee Seung Woo còn đang gặp nhiều khó khăn hơn cả Công Phượng

Tiền đạo Hàn Quốc đã được cấp giấy phép lao động tại Bỉ, nên đây không phải là lý do khiến cầu thủ này vắng mặt.

Sau 2 tháng, anh chưa một lần có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense. Lý do là bởi, cầu thủ này mắc bệnh ngôi sao và thiếu chuyên nghiệp khi tập luyện.

Thay vì nỗ lực để tập luyện, ngôi sao của Hàn Quốc lại tỏ thái độ tự mãn. Thậm chí, “Messi Hàn” còn bị HLV Marc Brys còn đuổi và cấm có mặt ở buổi tập gần nhất vì có thái độ không tốt. 

Những ngôi sao châu Á đang gặp khá nhiều khó khăn tại Sint-Truidense. Hi vọng trong thời gian tới, cả Công Phượng và Lee Seung Woo sẽ được trao cơ hội để thể hiện được bản thân mình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết