Sint-Truidense tiếp tục thi đấu bết bát, Công Phượng liệu có trở về Việt Nam?

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

Với những diễn biến hiện tại ở câu lạc bộ Sint-Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nên trở về Việt Nam để tìm lại cảm giác chơi bóng quen thuộc.

Ở vòng đấu vừa qua tại giải vô địch quốc gia Bỉ, Công Phượng đã phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội nhận một thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 trước Anderlecht, tuy không phải là một đội bóng thuộc top đầu, thế nhưng, với một dàn cầu thủ chất lượng, không có gì khó hiểu khi Anderlecht dễ dàng có được chiến thắng trước Sint-Truidense.

HLV Brys vẫn luôn nhận trách nhiệm sau các thất bại của đội nhà, thế nhưng với kỳ vọng của người hâm mộ, chỉ một vài lời tạ lỗi sẽ không thể làm nguôi đi nỗi buồn sau những kết quả đáng thất vọng vừa qua.

Chiến thuật cũng như cách bố trí của HLV này đang tỏ ra khá thiếu hợp lý và đột biến, những đường tấn công cũng thiếu đi độ sắc sảo để có thể tạo nên được điểm sáng để có được bàn thắng.

Việc đưa Công Phượng vào sân có thể cũng sẽ không làm cho đội bóng này chắc chắn có thêm hiệu quả trong tấn công thế nhưng, ít nhất HLV Brys cũng nên thay đổi để có được sự biến hóa thay vì liên tục đơn điệu trong từng trận đấu.

Gặp khó trong tấn công, Công Phượng vẫn luôn bị ngó lơ trên hàng ghế dự bị Sint-Truidense

Có thể, việc lý giải cho cách mà HLV trưởng của Sint-Truidense đang ngó lơ tiền đạo đội tuyển Việt Nam là do đang có quá nhiều nhân sự ở trên hàng tấn công thế nhưng nói vậy cũng cho thấy cách làm bóng đá của đội bóng nước Bỉ đang gặp vấn đề thi có những thương vụ thiếu hợp lý.

Với Công Phượng, nếu tiếp tục không được ra sân tại Sint-Truidense, anh có lẽ nên trở về với Việt Nam, trở về Hoàng Anh Gia Lai để có thể ra sân nhiều hơn, và thể hiện tốt hơn trong những lần được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết