NÓNG: Việt Nam đã mua xong bản quyền King’s Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm King’s Cup, người hâm mộ Việt Nam đã nhận được tin rất vui khi một đơn vị truyền thông Việt Nam đã mua được bản quyền của giải đấu.

Tham khảo thêm:

Sau lễ bốc thăm vào chiều (9/5), ban tổ chức King’s Cup đã xác định được 2 cặp đấu đầy duyên nợ. Theo đó, trong trận ra quân Thái Lan sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam còn Ấn Độ và Curacao sẽ gặp nhau ở cặp đấu còn lại.

Cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn có một sức hút cực lớn. Và nó còn lớn hơn nữa sau những bước tiến của 2 đội trong thời gian qua.

thai lan viet nam
King’s Cup đang nóng lên nhờ sức hút của Thái Lan và Việt Nam

Trong hơn 1 năm qua, khi mà Việt Nam liên tiếp tạo nên những thành tích ấn tượng như vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và nhất là chiến thắng ấn tượng 4-0 của U23 Việt Nam trước chính Thái Lan thì những gì đội bóng Xứ chùa vàng có chỉ là số 0 tròn trĩnh.

Cũng chính nhờ sức hút và những duyên nợ của cặp đấu Việt Nam – Thái Lan mà vấn đề bản quyền truyền hình của King’s Cup 2019 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Và theo một số nguồn tin, Việt Nam đã mua xong bản quyền phát sóng trực tiếp King’s Cup 2019. Người hâm mộ có thể xem miễn phí toàn bộ 4 trận đấu của King’s Cup, trong đó có trận đại chiến Việt Nam và Thái Lan trên sóng truyền hình.

Để có được bản quyền phát sóng King’s Cup 2019, công ty truyền thông của Việt Nam đã phải bỏ ra khoảng 300.000 USD (7 tỉ đồng), để trả cho đơn vị nắm bản quyền phát sóng chính thức là đài Thairath TV của Thái Lan.

thai lan viet nam
Một đơn vị truyền thông của Việt Nam đã đàm phán xong bản quyền King’s Cup

Theo kế hoạch, ngày 13/5 tới đây đơn vị sở hữu bản quyền trên sẽ công bố gói bản quyền và phương thức phân phối cho các đơn vị truyền hình tại Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Ghi bàn kiểu “Rô béo”, Đức Huy nói gì sau trận?

09-06-2019

Phát biểu sau trận chung kết King’s Cup tiền vệ Đức Huy khẳng định bản thân anh và các đồng đội đã học được rất nhiều điều từ giải đấu lần này. Ngoài ra bản thân anh rất vui khi là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam tại CK King’s Cup trước Thái Lan.