Trụ cột Thái Lan “gáy to” trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau HLV Sirisak Yodyardthai, tiền vệ Sumanya Purisai của Thái Lan cũng đã tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam với tỷ số đậm để giành quyền vào chơi chung kết King’s Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, theo kết quả bốc thăm mới đây, hai  và Thái Lan sẽ đối đầu nhau ngay ở trận mở màn King’s Cup 2019 diễn ra vào tháng 6 tới. Chạm trán nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, HLV Sirisak Yodyardthai của Bầy Voi chiến đã có tuyên bố đầy mạnh mẽ.

Cụ thể, phát biểu sau khi lễ bốc thăm kết thúc, tân HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đã tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam để khẳng định vị thế của số 1 tại Đông Nam Á.

thai lan
Những lá thăm may rủi đã đưa Thái Lan đến với Việt Nam trong trận ra quân King’s Cup

Sau đó một học trò khác của ông là Sumanya Purisai cũng thể hiện sự tự tin cao độ trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông trong nước, tiền vệ 33 tuổi cho biết: “Việt Nam rất mạnh. Họ thực sự là đội bóng tốt nhưng gặp Thái Lan, Việt Nam sẽ phải thua thảm hại”.

Sumanya Purisai
Sumanya Purisai đã khá mạnh miệng trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Trái ngược với sự kiêu ngạo của người Thái, HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ Việt Nam đều rất khiêm tốn và dồn toàn lực vào việc chuẩn bị cho trận đấu này.

Với những phát ngôn khá “ngông” trên, Thái Lan đã khiến cho các cổ động viên Việt Nam nóng máu. Hiện các fan của “Những ngôi sao vàng” đều đang rất mong chờ thầy Park và các học trò sẽ cho người Thái một bài học nhớ đời trong trận đấu tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Ghi bàn kiểu “Rô béo”, Đức Huy nói gì sau trận?

09-06-2019

Phát biểu sau trận chung kết King’s Cup tiền vệ Đức Huy khẳng định bản thân anh và các đồng đội đã học được rất nhiều điều từ giải đấu lần này. Ngoài ra bản thân anh rất vui khi là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam tại CK King’s Cup trước Thái Lan.