NÓNG: Xác định bến đỗ mới tại châu Âu của Công Phượng, không phải Paris FC

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 06:42
5 /5 của 1 đánh giá

Không giống như những gì báo chí đã đồn đoán, Công Phượng sẽ không tới Paris FC thử việc. Thay vào đó, tiền đạo xứ Nghệ sẽ Clermont Foot 63 FC – đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì Pháp.

Tham khảo thêm:

Sau khi nói lời chia tay với Incheon, Công Phượng đã lập tức quay trở về cùng đội tuyển quốc gia để tham dự King’s Cup tại Thái Lan. Sau đó, anh làm các thủ tục cần thiết để có thể sang Pháp thử việc 1 tháng trước khi có những bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Công Phượng sẽ đến Clermont Foot 63 FC thử việc trong vòng 1 tháng

Trước đó điểm đến cụ thể mà Công phượng sẽ thử việc vẫn được vị lãnh đạo của HAGL giữ kín. Trong bối cảnh đội bóng phố núi không đăng ký cầu thủ sinh năm 1995 trong giai đoạn lượt về V-League 2019. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sẽ tới Paris FC.

Trong một diễn biến mới nhất, Công Phượng sẽ sang thử việc ở Clermont Foot 63 – đội bóng xếp thứ 10 ở Ligue 2 mùa giải trước. Đây là thông tin được tờ Goal xác nhận.

Clermont Foot 63, đội bóng được thành lập vào năm 1911. Đây là đội bóng có thời gian tồn tại ở Ligue 2 lâu đời nhất với hơn 13 năm liên tục. Hiện tại, người nắm giữ chiếc ghế nóng ở Clermont Foot 63 FC là ông Pascal Gastien.

Đây là đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2

Mặc dù Clermont Foot 63, không được đánh giá cao bằng Paris FC tuy nhiên việ không có nhiều điều đặc biệt khiến cho Clermont Foot 63 FC có thể trở thành điểm đến thích hợp dành cho Công Phượng. Bởi ở đây, tiền đạo xứ Nghệ sẽ không bị áp lực phải tỏa sáng giống như những bến đỗ trước đây.

Công Phượng đang rất rút hoàn thành hồ sơ để sang Pháp thử việc trong vòng 1 tháng. Nếu thử việc thành công, tiền đạo xứ Nghệ sẽ tiếp bước đàn anh Lê Công Vinh để trở thành cầu thủ thứ 2 của ​Việt Nam thi đấu tại châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam