Nữ diễn viên tương lai sở hữu nhan sắc vạn người mê

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 15:52
3.1 /5 của 13 đánh giá

Nguyễn Thị Mai Huê – nữ sinh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng niềm đam mê diễn xuất cháy bỏng.

Ai cũng biết, sinh viên các trường thiên về nghệ thuật, đặc biệt là Sân khấu Điện Ảnh thì đều là trai tài, gái sắc. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Thị Mai Huê.

Nguyễn Thị Mai Huê – nữ sinh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Không quá khó để tìm ra thông tin cũng như trang cá nhân của cô bạn này. Theo tìm hiểu Nguyễn Thị Mai Huê sinh năm 2002, quê Hải Dương.

Cô nàng hiện đang là sinh viên năm nhất khoa Diễn Viên kịch - Điện ảnh, Truyền hình tại trường Đại Học Sân Khấu- Điện Ảnh Hà Nội. Nữ sinh sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt cuốn hút và đặc biệt phong cách ăn mặc vô cùng ấn tượng.

Trên trang cá nhân Mai Huê không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, những tấm hình xinh đẹp lưu giữ lại tuổi thanh xuân. Tuy nhiên cô bạn không ngờ những hình ảnh của mình lại được cộng đồng mạng hưởng ứng đến như vậy.

Liên hệ với Mai Huê, cô cho biết bản thân cảm thấy rất là vui và hạnh phúc được nhiều người theo dõi và add friend trên mạng xã hội. Đối với cô, mỗi người có một cách nhìn nhận người khác nhau, và con gái thì ai chả muốn xinh đẹp, cho nên khi được gọi là hot girl, cô xem đó là một niềm vinh dự.

Mai Huê đang theo đuổi đam mê của mình bằng việc theo học trường Đại Học Sân Khấu- Điện Ảnh Hà Nội. Theo chia sẻ, cô cảm thấy thích nghề diễn viên từ khi còn bé.

Mặc dù chưa có nhiều cơ hội thử sức ở các dự án lớn, nhưng Mai huê rất thoải mái chia sẻ về mục tiêu làm nghề của mình. “Hiện tại thì mình không muốn ép bản thân vào bất cứ một hình tượng, vai diễn nào. Mình luôn muốn được đa dạng hoá.”

“Tuy nhiên nếu được trao cơ hội mình sẵn sàng làm hết khả năng của mình. Nếu trong tương lai, vì vai diễn mà đạo diễn cần mình làm xấu như cắt tóc, tăng cân… thì mình vẫn sẵn sàng. Đã yêu nghề thì vai diễn nào mình cũng sẽ nhận và hết mình. Ước mong của mình là được cống hiến cho nghệ thuật nước nhà”

Tiết lộ với Bóng Đá 365, Mai Huê chia sẻ bản thân là một fan cứng của các . Không quá am hiểu bóng đá như cánh mày râu nhưng khi các giải đấu có ĐT Việt Nam tham dự cô nàng đều không thể bỏ qua.

“Là người Việt Nam đương nhiên mình sẽ là người yêu mến bóng đá nước nhà, trong đó có các đội tuyển Việt Nam như U23 Việt Nam hay ĐTQG. Hy vọng trong thời gian tới, dịch Covid-19 sẽ được đẩy lùi và chúng ta sẽ thấy những ngôi sao vàng thi đấu”

Lộc Bát

Bình luận bài viết