Ole Solskjaer: “Tấm thẻ đỏ của Matic chẳng khác nào một trò hề”

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau tấm thẻ đỏ mà Matic phải nhận ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Man City, HLV Solskjaer đã tỏ ra tức tối với quyết định của trọng tài.

Man United bước vào trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với áp lực lớn sau khi để thua 1-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, thế nhưng phải nói rằng, Quỷ đỏ đã chơi tuyệt hay trên sân Etihad và đánh bại Man City với tỉ số tối thiểu 1-0. Đặc biệt, pha ghi bàn đẹp mắt của Nemanja Matic đã giúp những hy vọng của MU được nhen nhóm nhưng chính anh lại khiến đội nhà rơi vào thể khó ở phút 76.

Pha phạm lỗi không cần thiết của tiền vệ người Serbia phút 76 khiến anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Chỉ còn 10 người, MU không thể ghi thêm bàn vào lưới đối thủ và chấp nhận bị loại dù đã dồn ép Man City ở thời điểm cuối trận. 

Matic đã có một trận đấu hay trước khi dính thẻ đỏ

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khó chịu với quyết định của trọng tài về tấm thẻ đỏ của Matic. Ông chia sẻ: “Ghi bàn trước Man City khi có đủ 11 người đã khó chứ đừng nói đến 10 người. Về việc Matic bị thẻ đỏ, theo tôi đây đúng là một trò hề”.

“Thẻ vàng thứ hai dành cho Matic khi anh ấy thậm chí còn chẳng phạm lỗi gì. Chiếc thẻ vàng đầu tiên thì hợp lý. Nhưng hãy nhìn Man City xem, họ đã bao nhiêu lần phạm lỗi với cầu thủ của tôi, với Daniel James hay với Jesse Lingard?”.

Solsa cũng tỏ ra tự hào về màn trình diễn của các học trò: “Dù vậy, tôi rất tự hào về những cầu thủ của mình. Họ đã đánh bại Man City 2 lần trong vòng 6 tuần ngay trên sân đối thủ. Chúng tôi đã thể hiện được rất nhiều, đã cho hết những gì mình có”.

HLV Solskjaer khẳng định trọng tài rút thẻ đỏ cho Matic chẳng khác nào trò hề

“Chúng tôi vẫn cố gắng dù chỉ còn vài phút. Thật không may, chúng tôi không thể đảo ngược tình thế. Những chàng trai này đã đi được một chặng đường dài. Họ đã phát triển. Nửa sau trận đấu cho thấy rằng mặc dù chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ rệt, chúng tôi đã dồn ép họ về phần sân của mình”.

Man City sẽ đối mặt với Aston Villa trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra ngày 1 tháng 3 tới. Cuối tuần này tại vòng 25 Premier League, The Citizens làm khách của Tottenham còn MU tiếp đón Wolves tới sân nhà.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.