Olympic Việt Nam sẽ có chuyên cơ riêng đón về nước vào ngày Quốc khánh

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam cho biết sẽ bố trí riêng 1 chuyên cơ riêng đón đoàn và đội tuyển Olympic từ Indonesia về Hà Nội trong ngày Quốc khánh 2/9.

Tham khảo thêm:

Theo đó, trong cuộc trao với giới truyền thông tại Indonesia, ông Trần Đức Phấn Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam xác nhận thông tin Vietnam Airline sẽ điều máy bay Airbus A321 sang Jakarta để đón đoàn, trong đó có đội tuyển Olympic Việt Nam.

Cụ thể, ông Trần Đức Phấn chia sẻ: “Việc đội tuyển Olympic Việt Nam được bay thẳng về nước sẽ giúp thầy trò tiết kiệm được thời gian và sức lực. Tôi cũng tin là ở quê nhà, hàng nghìn cổ động viên đang chờ đợi các tuyển thủ về nước, dù kết quả trong trận tranh huy chương đồng có như thế nào”.

Olympic Viet Nam
Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức lễ mừng công như tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm

Cũng theo vị trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại , đoàn sẽ cử một vài cán bộ ở lại để như tham dự lễ bế mạc, số còn lại cùng đội tuyển Olympic Việt Nam về nước trong chuyến bay thẳng.

Theo nguồn tin từ một cán bộ tại Đài Tiếng nói Việt Nam, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ được tổ chức lễ mừng công tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày 2/9. Đơn vị nắm giữ bản quyền ASIAD là VTC sẽ phối hợp tổ chức với Bộ Văn hóa, Thể thao&Du lịch cùng các đơn vị tài trợ.

Olympic Viet Nam
Dù trận tranh hạng ba có kết quả thế nào, Olympic Việt Nam vẫn chiến thắng trong trái tim người hâm mộ cả nước

Olympic Việt Nam đã thể hiện một tinh thần quyết tâm rất cao tại Đại hội thể thao châu Á năm nay, dù đỡ lỗi hẹn với trận chung kết nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo mãi chiến thắng trong trái tim người hâm mộ .

Trước đó, sau khi giành chiến tích ngôi á quân tại VCK U23 châu Á diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã được diễu hành trên xe bus 2 tầng trên những tuyến phố lớn và tổ chức lễ mừng công trên SVĐ Mỹ Đình.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.