Ozil vượt mặt Klinsmann để trở thành cầu thủ người Đức xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Jurgen Klinsmann và Uwe Rosler là 2 siêu sao người Đức đã ghi được 29 bàn thắng tại Premier League nhưng Mesut Ozil còn làm tốt thế.

Xem thêm:

Sau chiến thắng 3-1 trước , Mesut Ozil đã chính thức trở thành cầu thủ người Đức xuất sắc nhất trong lịch sử . Tiền vệ kiến thiết của Arsenal đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi hiệp một kết thúc.

Mesut Ozil
Bàn thắng của Ozil vào lưới Leicester giúp anh được ghi danh vào cuốn sách lịch sử của Premier League

Và đó cũng chính là bàn thắng thứ 30 của anh tại Premier League giúp anh trở thành cầu thủ người Đức ghi nhiều pha lập công nhất tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Bàn thắng thứ 30 đã giúp anh vượt qua biểu tượng của là Jurgen Klinsmann và Uwe Rosler, cầu thủ đã thi đấu cho cả và .

Sau khi lập kỷ lục, Ozil đã viết trên trang cá nhân: “Tôi tin rằng chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá quyến rũ vào tối nay. Tôi rất tự hào với chiếc băng đội trưởng và tự hào với đội bóng này”. Có thể thấy, Ozil luôn quan tâm đến tập thể đội bóng thay vì những thành tích cá nhân.

Mesut Ozil
Dù đã 30 tuổi nhưng Ozil đang có phong độ rất cao tại mùa giải năm nay

Ozil luôn là một cầu thủ xuất sắc mà nước Đức từng sản sinh, anh đã có những thành công nhất định khi thi đấu tại 2 đội bóng lớn của Đức là và . Nhưng sự nghiệp của anh thật sự được mọi người biết đến khi anh khoác áo . Sau 3 năm gắn bó với Kền Kền Trắng, Ozil đã chuyển đến thi đấu cho Arsenal vào năm 2013 và trở thành chân chuyền số một tại đây.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.