“Quái vật” Partey biến tuyến giữa của MU thành những gã hề

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 08:30
2.9 /5 của 70 đánh giá

Tiền vệ Thomas Partey được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đại chiến MU vs Arsenal vừa qua. Sau trận đấu, chính huyền thoại của MU - Roy Keane cũng phải dành lời khen cho cầu thủ này.

Cuộc đối đầu giữa MU vs tại vòng 7 đã diễn ra hấp dẫn với thế trận cởi mở ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Đoàn quân của đã tận dụng tốt cơ hội và là những người giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất được ghi do công của trên chấm phạt đền.

Partey khiến cho các cầu thủ có khả năng sáng tạo cao của MU bị vô hiệu hóa

Dù Aubameyang là người hùng của Arsenal nhưng ở trận đấu này phải dành lời khen cho tân binh Thomas Partey. Tiền vệ người Ghanna được WhoScored chấm 7.7 điểm, cao nhất trên sân và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Thi đấu nơi tuyến giữa, sức mạnh và khả năng đọc tình huống của Partey khiến tuyến giữa của MU bị vô hiệu hóa hoàn toàn, các tuyến bị chia cắt. Theo thống kê ở trận đấu này Partey đã có 79 lần chạm bóng (nhiều nhất đội), 53/57 đường chuyền thành công (93%), 5/5 đường chuyền dài thành công, 3/4 lần rê bóng thành công, 11 pha thu hồi bóng thành công, 10 lần chiến thắng khi tranh chấp với đối thủ, 4 cú tắc bóng thành công, 1 lần giải nguy và 2 lần đánh chặn thành công.

Sự xuất sắc của tân binh Arsenal khiến cho những cầu thủ có khả năng sáng tạo bên phía MU như Fernandes hay đều cảm thấy ngao ngán. Ngoài ra, Partey cũng khiến những cầu thủ tấn công bên phía MU không có nhiều cơ hội dứt điểm. Theo thống kê, ở hiệp thi đấu đầu tiên đội chủ nhà chỉ tung ra vỏn vẹn 1 pha dứt điểm trúng đích.

Partey nhận được cơn mưa lời khen sau trận

Sau trận đấu, chính huyền thoại của MU - Roy Keane cũng phải dành lời khen cho cầu thủ này. Cựu tiền vệ người Ireland còn ước rằng đội hình của Quỷ đỏ có một cầu thủ như vậy.

“Partey là cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy không chỉ là cầu thủ giỏi khi chơi ở những trận cầu lớn. Khi bạn xem trực tiếp cũng là lúc bạn có thể đánh giá một cầu thủ. Càng nhìn vào Partey, tôi càng ước cậu ấy chơi ở hàng tiền vệ của MU”

“Anh ấy là một cầu thủ có sức mạnh và to lớn, thi đấu năng nổ. Partey có thể xử lý bóng và chuyền lên phía trước. Trong quá khứ tôi có nhiều lần đối đầu với . Tôi nghĩ chàng trai này có cơ hội sánh ngang với Vieira”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.