Paul Pogba hé lộ cầu thủ mà anh cố gắng học hỏi lối chơi

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 14:10
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp đang có được phong độ cao trong thời gian gần đây trong màu áo MU, mới đây anh cũng tiết lộ có 3 cầu thủ đang thi đấu mà anh rất ngưỡng mộ và đang cố gắng để học hỏi theo.

Tham khảo thêm:

Paul Pogba đang dần lấy lại cảm giác chơi bóng tại MU kể từ khi HLV Jose Mourinho chia tay sân Old Trafford. Tiền vệ mang áo số 6 đã có những màn trình diễn ấn tượng và là cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình của Quỷ đỏ trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của MU ở thời điểm hiện tại.

Pogba chơi cực kỳ xuất sắc khi được thoải mái tấn công hơn thay vì chỉ di chuyển phía trên hàng phòng ngự và tung ra những đường chuyền dài lên cho các đồng đội giống như người đồng đội cũ ở Juve của anh là Pirlo từng làm.

Pogba từng được cho là đang cố gắng học theo Pirlo

Đối với những ai vẫn còn đang băn khoăn liệu rằng Pogba có đang học theo người đàn anh ở câu lạc bộ cũ hay không thì mới đây tiền vệ người Pháp đã có câu trả lời. Pogba đã nêu ra tên những cầu thủ mà anh ngưỡng mộ và đang cố gắng học hỏi để thuần thục được lối chơi của các huyền thoại đó.

“Tôi là một người có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá và tôi luôn muốn học theo các cầu thủ giỏi. Khi còn trẻ, tôi hay nhìn vào các tiền đạo, nhưng hiện tại tôi là một tiền vệ và tôi muốn học theo các tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”, Pogba chia sẻ.

“Trước đây tôi từng có gắng học theo Andres Iniesta, Paul Scholes hay Michael Carrick, nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi thực sự ngưỡng mộ Kevin De Bruyne, Luka Modric và Toni Kroos”.

3 tiền vệ xuất sắc của Cúp C1 mùa trước chính là hình mẫu mà Pogba hướng tới

Hai tiền vệ của Real Madrid đang là những tiền vệ hàng đầu thế giới và đã cùng Real chinh phục các danh hiệu lớn nhỏ. Riêng với De Bruyne, dù là cầu thủ ở đội bóng kình địch với MU ở nhưng Pogba luôn dành sự tôn trọng cho tiền vệ người Bỉ và xem anh như hình mẫu để noi theo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.