Pep Guardiola ca ngợi Manchester City sau chiến thắng 3 sao

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia xứ Catalan đã ca ngợi màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-0 trước Shakhtar Donetsk là “đáng kinh ngạc” và là trận đấu xuất sắc nhất từ khi ông tới vào năm 2016.

Xem thêm:

Man City gần như hủy diệt đối thủ chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên khi có tới 14 cú sút và vượt lên dẫn trước với 2 bàn thắng của và . ấn định bàn thắng thứ 3 sau giờ nghỉ nhưng Guardiola đặc biệt thấy ấn tượng với hiệp một.

“Đáng kinh ngạc”, Guardiola đã thốt lên khi được hỏi về việc đội bóng của ông đã thi đấu thế nào. “Hiệp đấu đầu tiên là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất trong 3 mùa giải gần đây, từ khi tôi tới với đội bóng. Chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời và tạo ra hàng loạt cơ hội”.

Laporte
Laporte tiếp tục thi đấu ấn tượng

“Chúng tôi đã phải chịu áp lực khi bị Lyon đánh bại trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng, nhưng giờ chúng tôi đang có một vị trí rất tốt. Chúng tôi bây giờ đã có thể tự tay quyết định số phận của mình. Có được tỉ số này là một điều quan trọng và chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng này thêm vài ngày nữa”.

Và mặc dù là Guardiola hài lòng với chiến thắng, ông vẫn nhắc nhở rằng các học trò cần cải thiện thêm nữa.

“Trong những trận đấu gần đây chúng tôi đã sút nhiều hơn, nhưng khi tôi nói về cơ hội vô địch thì chúng tôi vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ. Chúng tôi cũng đã bỏ lỡ một số cơ hội rõ ràng. Khi bạn tiến vào sâu hơn trong một giải đấu thì bạn cần sự chính xác và gọn gàng. Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu như trong hiệp 1 và thật tuyệt khi nhìn thấy các học trò làm được điều đó”.

Manchester City
Guardiola nhận xét rằng hiệp thi đấu đầu tiên là hiệp đấu hay nhất họ từng thi đấu

“Champions League là một giải đấu rất khó nhằn. Và việc ghi đến 3 bàn thắng vào lưới của Shakhtar là một điều tuyệt vời và kinh ngạc”.

Hai đội sẽ có cuộc hội ngộ ở ngay trận đấu vòng bảng tiếp theo vào ngày 8/11 tới đây. Lần này Shakhtar sẽ phải đến làm khách trên sân Etihad, đây được coi là một trận đấu sẽ khó khăn đối với đại diện tới từ Ukraina.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.