Perisic có nguy cơ lỗi hẹn với chung kết World Cup 2018 vì chấn thương

Tiền vệ Ivan Perisic của Croatia có thể phải ngồi ngoài trong trận chung kết World Cup 2018 với Pháp khi mắc phải chấn thương đùi trong trận đấu bán kết.


Perisic đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi trải qua 120 phút thi đấu tra tấn thể lực với đối thủ Anh. Những báo cáo ban đầu cho thấy anh đã gặp phải một chấn thương đùi tuy nhiên mức độ nghiêm trọng thì lại chưa được thông báo chính xác.

Tiền vệ của Inter Milan đang phải điều trị tích cực tối đa để có thể kịp bình phục nếu không muốn vắng mặt trong trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Chỉ còn 2 ngày nữa là trận chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra. Nếu Perisic không thể góp mặt thì đây thực sự là một tổn thất nghiêm trọng với Croatia, đặc biệt là trong khâu tấn công.

Perisic là người hùng của Croatia trong trận gặp Anh

Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Croatia trước Anh tại bán kết. Sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa cho Croatia ở phút thứ 68, Perisic đã có một kiến tạo để Mandzukic kết liễu tuyển Anh ở phút thứ 109. Nhiều khả năng, chấn thương này bắt nguồn từ việc anh di chuyển quá nhiều khi thi đấu trọn vẹn 120 phút trên sân.

Ở độ tuổi 29, Perisic đang là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Anh là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất của Croatia. Tiền vệ của Inter từng được Manchester United theo đuổi tuy nhiên thương vụ đã không xảy ra.

Anh cùng Mandzukic là ngòi nổ của Croatia

HLV MU, Jose Mourinho từng nói: “Perisic là một cầu thủ chạy cánh khác thường. Anh ấy không chỉ rất nhanh, sáng tạo mà còn có nguồn thể lực bền bỉ và tạo cảm hứng thi đấu cho cả đội”.

Perisic đã có tổng cộng 70 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Croatia và ghi được 22 bàn thắng. Anh đã có 2 bàn thắng và một kiến tạo tại World Cup 2018. Bàn thắng đầu tiên chính là bàn thắng ở phút thứ 90 giúp Croatia hạ gục Iceland ở vòng bảng.

Hiển Vi

Bình luận