Pha cứu thua của Đặng Văn Lâm khiến người Thái ngả mũ thán phục

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ bằng một pha cứu thua xuất thần trong chiến thắng của Muangthong United trước Buriram United, Văn Lâm cũng đủ khiến người Thái phải trầm trồ khen ngợi sau trận.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 26 Thai League là cuộc đối đầu giữa Muangthong United và Buriram United. Cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này được coi là “derby Thái Lan” bởi nó luôn rất nóng bỏng và khó lường giữa 2 trong trong số đội bóng mạnh nhất tại giải bóng đá cao nhất xứ chùa Vàng.

Ở trận đấu này, Muangthong United là đội được đánh giá yếu hơn. Thế nhưng với sự xuất sắc của Văn Lâm đã giúp thầy trò HLV Alexandre Gama đã có chiến thắng 3-1 qua đó giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Pha cứu thua xuất sắc của Đặng Văn Lâm (nguồn Muangthong United)

Phong độ tuyệt vời của Đặng Văn Lâm đã giúp khung thành của Muangthong đứng vững trong 90 phút thi đấu chính thức. Tình huống đáng khen ngợi nhất dành cho Đặng Văn Lâm chính là pha cứu thua ngay trên vạch vôi ở phút thứ 55.

Cụ thể xuất phát từ quả tạt bóng bên hành lang cánh trái, Supachai Jaided của Buriram bật cao đánh đầu. Bóng đập đất khó chịu trước vạch vôi nhưng phản xạ xuất thần của Đặng Văn Lâm đã từ chối điều đó.

Chứng kiến pha cứu thua của Đặng Văn Lâm người Thái đã ngả mũ bày tỏ sự thán phục dành cho thủ môn của đội tuyển Việt Nam trên fanpage chính thức của CLB Muangthong United.

 Một CĐV Thái Lan bình luận: “Tôi thán phục pha cứu thua của Văn Lâm từ cú đánh đầu của Supachai. Không thể tin nổi anh ấy có thể phản xạ trong tình huống đó. Bóng đi nhanh và ở cự ly gần. Nếu đó là bàn thắng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa”

Văn Lâm đang thi đấu vô cùng thành công tại Muangthong United

Một CĐV Thái Lan khác lại nhận định: “Cảm ơn thủ môn Đặng Văn Lâm, anh ấy thi đấu rất xuất sắc”.

Trong số các cầu thủ Việt Nam đang thi đấu tại nước ngoài tính tới thời điểm hiện tại, Văn Lâm có lẽ là cầu thủ thành công nhất. Anh luôn có được vị trí trong đội hình của Muangthong. Anh luôn xuất hiện đúng lúc ở những giai đoạn mà đội bóng gặp khó khăn nhất.

Phong Trần

Bình luận bài viết