Không cần thi đấu, Công Phượng vẫn tăng giá “cực mạnh” trên thị trường chuyển nhượng

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 06:06
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những cập nhật mới nhất từ trang Transfermarkt thì Công Phượng vừa tăng giá khá đáng kể trên thị trường chuyển nhượng hiện tại.

Công Phượng đang không có được vị trí tại đội bóng Bỉ Sint-Truidense VV những vòng đấu gần đây. Trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense tại vòng 7 Jupiler Pro League 2019/2020 gặp Waasland-Beveren, chân sút HAGL đã tiếp tục bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense.

Sau một vài trận đấu được ra sân từ băng ghế dự bị, Công Phượng gần như không để lại dấu ấn và đã “biến mất” trong danh sách thi đấu của đội bóng Bỉ 2 vòng gần nhất. Thế nhưng Công Phượng vẫn còn 1 niềm an ủi là giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này (tính theo Transfermarkt) vừa tăng mạnh.

Công Phượng vừa tăng giá chuyển nhượng dù liên tục ngồi dự bị

Theo trang thống kê hàng đầu này mới đăng tải cách đây không lâu thì Công Phượng đã có giá trị chuyển nhượng lên tới 200.000 euro và tăng tới 50.000 euro. Mức giá cũ để các đội bóng phải bỏ ra để có được Công Phượng rơi vào khoảng 150.000 euro. Đây là một sự tăng giá “không hề nhẹ” với một cầu thủ đang “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị như Công Phượng.

Với việc được Transfermarkt định giá cao hơn, Công Phượng cũng trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong đội hình của đội tuyển Việt Nam sau thủ môn Đặng Văn Lâm (300.000 euro), ngang bằng con số 200.000 euro của người đồng đội Xuân Trường. Trong khi đó hai ngôi sao của CLB Hà Nội là Văn Hậu và Quang Hải chỉ được Transfermarkt định giá 150 nghìn euro.

Thời gian gần đây, anh hiếm khi được HLV Marc Brys điền tên vào trong danh sách đăng ký thi đấu và gần như rơi vào quên lãng. Thậm chí Công Phượng còn phải xuống thi đấu cùng đội trẻ Sint-Truiden để duy trì phong độ.

Gia Long

Bình luận bài viết