Heerenveen thua thảm Ajax, Văn Hậu vẫn có hành động gây ấn tượng với CLB mới

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 04:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận thua của Heerenveen trước Ajax Amsterdam, dù chưa thể tới thi đấu cho đội bóng mới nhưng Văn Hậu cũng đã có những động thái ghi điểm với Heerenveen.

Dù đã hoàn tất toàn bộ những thủ tục chuyển nhượng tới SC Heerenveen trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng châu Âu nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể thi đấu cho đội bóng Hà Lan này. Lý do là bởi hậu vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể hoàn tất những vấn đề về visa.

Với việc không xin được visa đúng thời hạn, Đoàn Văn Hậu cũng lỡ cơ hội đối đầu với dàn sao từng giúp Ajax đi tới trận bán kết UEFA Champions League mùa trước. Thiếu vắng bản hợp đồng đáng chú ý của mình, SC Heerenveen đã không thể tạo nên bất ngờ trước Ajax và phải chịu thất bại với tỉ số đậm 1-4 trên sân Johan Cruyff Arena.

Heerenveen thảm bại trước Ajax

Dù đội bóng mới phải nhận thất bại nặng nề nhưng Văn Hậu vẫn kiên nhẫn ngồi xem toàn bộ trận đấu. Anh đã đăng dòng tin trên mạng xã hội về việc mình đang chăm chú xem trận đấu này và không quên gửi lời chúc may mắn tới Heerenveen.

Hành động của Văn Hậu ghi điểm với đội bóng mới

Ngay sau đó, đội bóng Hà Lan đã đăng lại dòng tin này của Văn Hậu và gửi lời cảm ơn tới chàng tân binh người Việt của mình. Trong những ngày qua, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn tích cực tập luyện tại CLB Hà Nội nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng. Dự kiến Văn Hậu sang Hà Lan vào tuần tới để bắt đầu thi đấu tại sân chơi cao nhất của bóng đá Hà Lan.

Gia Long

 

Bình luận bài viết