Phạm Thành Lương và món quà sinh nhật ý nghĩa ở tuổi 30

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm qua, sau chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An. Hà Nội FC đã chính thức trở thành tân vương của V.League 2018 sớm trước 5 vòng đấu. Bên cạnh niềm vui của toàn đội, đây còn là món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày sinh nhật của tiền vệ Phạm Thành Lương.

Tham khảo thêm:

Phạm Thành Lương (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1988) tại Thôn Phù Lưu Hạ, xã Phù Lưu, Ứng Hòa, Hà Tây nay thuộc Hà Nội. Hiện anh đang thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Trong trận cầu quan trọng mang tính chất quyết định đến ngôi vô địch V.League 2018 của Hà Nội FC với Sông Lam Nghệ An ngày hôm qua 9/9. Thành Lương đã được HLV Chu Đình Nghiêm trao cho chiếc băng đội trưởng.

Pham Thanh Luong
Phạm Thành Lương có một sinh nhật ở tuổi 30 đầy ý nghĩa

Dù gặp đôi chút khó khăn nhưng với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn khán giả, trên SVĐ Hàng Đẫy Thành Lương và các đồng đội đã đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỷ số 2 – 0. Qua đó lên ngôi vô địch V.League 2018 trước 5 vòng.

Sau trận đấu, tiền vệ Thành Lương bế bé Kai – cậu con trai của anh trên tay đến chung vui cùng người hâm mộ. Và ý nghĩa hơn đối với cá nhân Thành Lương khi đây là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa ở tuổi 30 mà tập thể Hà Nội FC dành cho anh.

Chất phác, hòa đồng, hồn nhiên là những gì mà bất kỳ ai khi tiếp xúc đều cảm nhận được từ Thành Lương. Đấy là cuộc sống bên ngoài, còn trên sân cỏ, có ai quên được hình ảnh mà Thành Lương ăn mừng bàn thắng với lá cờ Tổ quốc đặt lên trán sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Malaysia năm 2008.

Pham Thanh Luong
Có thể nói đây là ngày hạnh phúc nhất của 2 bố con

Có ai quên được giọt nước mắt của anh trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2010, và chẳng ai quên được cái dáng chạy, rê bóng và qua người đã trở thành “thương hiệu” mang tên Thành Lương… Vì thế mà người ta mới gọi anh là Lương “dị”.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Thành Lương đã giành rất nhiều danh hiệu cao quý cấp độ đội tuyển, CLB cũng như cá nhân. Năm 2008, anh cùng ĐTVN giành chức vô địch AFF Cup sau nhiều năm chờ đợi. Ở , Lương “dị” cũng 4 lần bước lên ngôi vị cao nhất cùng tập thể CLB Hà Nội và xuất sắc đoạt 4 quả bóng vàng Việt Nam các năm 2009, 2011, 2014 và 2016.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam