Sao MU bị tố “giả vờ” chấn thương, Solskjaer nói gì trước bão dư luận?

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng tiền vệ Paul Pogba giả chấn thương để không phải thi đấu cho Manchester United, mới đây, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng nói về điều này.

Pogba đã quay trở lại với đội hình của Man United ở cuộc chạm trán Watford tại vòng 18 giải ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 1/10, anh có cơ hội ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ sau khi liên tục dính chấn thương. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng, ngôi sao người Pháp đã “giả vờ” như vậy để không phải thi đấu cho Man United đồng thời bộc bạch nguyện vọng được ra đi.

Trước làn sóng dư luận mạnh mẽ đang nhắm đến cầu thủ 26 tuổi, mới đây, đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Theo đó, ông khẳng định hoàn toàn không có chuyện như truyền thông đưa tin.

“Pogba dính chấn thương và cậu ấy cần có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi tốt nhất. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Man United, bởi vậy, tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy khi chưa đạt 100% thể lực. Là cầu thủ, ai chẳng có lúc gặp phải những chấn thương.

Tôi đã từng ngồi ngoài 18 tháng, đã từng làm bạn với bệnh viện nhiều hơn là sân bóng, vì thế, trường hợp của Pogba cũng như vậy. Hoàn toàn không có chuyện cậu ấy giả vờ chấn thương. Tôi vui mừng vì cậu ấy đã bình phục và sẵn sàng thi đấu”.

Pogba bị tố giả chấn thương để không phải thi đấu cho MU

Hiện tại, lịch thi đấu của Man United đang là tương đối dày đặc. Vì thế, sự trở lại từ Pogba là vô cùng quan trọng. Nói thêm về chặng đường phía trước, HLV Solskjaer nhấn mạnh:

“Tôi sẽ phải liên tục xoay tua đội hình, bởi chúng tôi phải chinh chiến trên nhiều mặt trận. Đảm bảo thể lực cho các cầu thủ, đó là điều quan trọng nhất vào thời điểm này. Trước hết, chúng tôi cần hướng đến 3 điểm trước Watford”.

Và Solskjaer đã “minh oan” cho cậu học trò

Nếu có thể đánh bại Watford ở trận đấu vào tối ngày 22/12, Man United sẽ có cơ hội áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea khi mà The Blues phải đối đầu thử thách khó là Tottenham Hotspur ở vòng này. 

Với việc Pogba đã trở lại, sự lợi hại của Man United sẽ cao hơn, đặc biệt, những mũi tấn công trên hàng tiền đạo như Rashford hay Martial có cơ hội lớn để ghi bàn.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.