Phan Văn Đức tỏa sáng trên sân cỏ, bạn gái tin đồn tỏa sáng trên khán đài

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 12:37
5 /5 của 1 đánh giá

Chuyện tình giữa Ngọc Nữ và Phan Văn Đức vẫn đang chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng người đẹp này vẫn luôn tỏa sáng trên khán đài trong mỗi trận đấu có mặt Phan Văn Đức trên sân.

Tham khảo thêm:

Trong trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước ĐT Malaysia đêm qua, tiền vệ Phan Văn Đức góp công lớn với 1 pha kiến tạo cho Anh Đức lập công cùng 1 đường chuyền khởi đầu cho bàn thắng mở tỉ số của Công Phượng. Không những vậy, những pha đi bóng của cầu thủ Sông Lam Nghệ An cũng đã mang đến nhiều sự khó chịu cho các cầu thủ đội khách.

Màn trình diễn xuất sắc của Văn Đức đã giúp ĐT Việt Nam có được 3 điểm trọn vẹn trong loạt trận thứ 2 của mình tại AFF Cup năm nay. Ở phía trên khán đài, bạn gái tin đồn của Văn Đức là Nguyễn Ngọc Nữ cũng tỏa sáng không kém với sắc đẹp nổi bật của mình.

doi tuyen viet nam
Văn Đức chơi khá nổi bật trên sân

 Nghệ An này ăn mặc khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý. Không những vậy, xuất hiện bên cạnh Ngọc Nữ lại là hot girl Thủy Tiên, cô gái nổi lên sau bài phỏng vấn tiếng Anh vô cùng ấn tượng trên đài SBS Hàn Quốc hồi diễn ra Asiad. Cặp đôi xinh đẹp này đã khiến nhiều chàng trai có mặt trên sân Mỹ Đình hôm qua phải ngẩn ngơ.

Ngọc Nữ cũng tỏa sáng không kém trên khán đài

Dù liên tục phủ nhận khi bị đồn đang hẹn hò Phan Văn Đức – tiền vệ của tuyển Việt Nam, Nguyễn Thị Ngọc Nữ vẫn trực tiếp ra sân Mỹ Đình cổ vũ Văn Đức và đồng đội trong trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018. 

Bên cạnh là hot girl Thủy Tiên

Nguyễn Thị Ngọc Nữ là người đẹp có một bảng “thành tích” đồ sộ về nhan sắc. Cô từng là Miss Photo Miss Universe Viet Nam 2017,  loạt Top10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là Á khôi 1 Hoa khôi sinh viên Nông Nghiệp.

Một số hình ảnh của cặp đôi Ngọc Nữ – Thủy Tiên trên sân Mỹ Đình hôm qua:

Gia Long

 

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.