Pogba không đi cùng cả đội, Quỷ Đỏ lo “sốt vó”

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 19:59
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ M.U đã di chuyển tới khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận derby Manchester. Tuy nhiên, tiền vệ Paul Pogba lại không xuất hiện cùng dàn sao Quỷ Đỏ. 

Xem thêm:

Tối nay, Manchester United sẽ hành quân tới sân Etihad để đối đầu đại kình địch Manchester City ở trận derby hấp dẫn nhất vòng 12. Các cầu thủ M.U đã di chuyển tới nơi đóng quân, đáng chú ý là sự thiếu vắng tiền vệ ngôi sao Paul Pogba.

Cụ thể, đoàn quân của HLV Mourinho đã tới khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đại chiến. Theo nguồn tin Anh, Pogba lại không xuất hiện cùng các đồng đội.

Derby Manchester Pogba
Pogba không di chuyển cùng cả đội tới nơi đóng quân đại chiến derby

Điều này dấy lên nỗi lo cho các CĐV của Quỷ Đỏ. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng tuyển thủ người Pháp đã dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận derby vô cùng quan trọng.

Sự lo ngại càng lớn hơn, khi Pogba cũng không có mặt trong buổi tập gần nhất của M.U trước cuộc chạm trán Man City. Tiền vệ 25 tuổi được bắt gặp khi lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington vào hôm qua (10/11) để kiểm tra y tế.

manchester
Các cầu thủ M.U di chuyển tới khách sạn Lowry

Nếu Pogba không thể ra sân thi đấu ở trận derby Manchester tối nay, đây sẽ là tổn thất rất lớn cho đội chủ sân Old Trafford. 

M.U hiện đang kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm, nếu để thua trận đấu này, khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 12 điểm. Khi đó, Quỷ Đỏ dường như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

manchester
Lukaku cũng đã có mặt

Tuy nhiên, HLV Mourinho cũng đón chào sự trở lại của tiền đạo Romelu Lukaku. Chân sút người Bỉ đã di chuyển tới khách sạn Lowry và sẵn sàng góp mặt trong cuộc đấu tối nay.

Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối nay 11/11.

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.