Quá nổi tiếng, huyền thoại Man United được tạc tượng ở đền chùa tại Thái Lan

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 17:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã giải nghệ được 6 năm song sức hút của David Beckham vẫn là rất lớn. Chẳng thế mà, mới đây, người ta đã phát hiện được hình ảnh cựu ngôi sao Manchester United thông qua bức điêu khắc trong một ngôi chùa tại Thái Lan.

>> Tham khảo thêm: 

Thái Lan vốn là quốc gia nổi tiếng về đạo Phật với rất nhiều những ngôi đền, chùa khác nhau. Tuy nhiên, cũng có các địa điểm mà những ngôi đền, chùa tại quốc gia này bên cạn việc thờ cúng Phật giáo vẫn có những bức điêu khắc vô cùng đặc biệt.

Mới đây, người ta đã phát hiện hình ảnh Beckham thông qua một bức điêu khắc như thế. Hình ảnh chàng tiền vệ điển trai này được gợi lại thông qua mái tóc rẽ ngôi sang 2 bên điển hình thời điểm anh còn khoác áo Man United vào khoảng thời gian năm 1997.

Man United Thai Lan
Beckham quá nổi tiếng

Thực tế, đây là địa điểm mang tê là Wat Pariwat nhưng vẫn được người dân địa phương thân thương gọi bằng cái tên đền David Beckham như một cách bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ với ngôi sao bóng đá người Anh.

Được biết, bức tượng nói trên đã được hoàn thành vào năm 1998 nhưng phải cho tới tận bây giờ, sau quá trình trùng tu lại, khách tham quan mới phát hiện ra điểm đặc biệt của nơi này. Chia sẻ với mọi người, một sư thầy trong đền khẳng định:

Man United Thai Lan
Tới mức được khắc tượng ở một ngôi đền tại Thái Lan

“Bức điêu khắc của Beckham là một điểm nổi bật tại đền. Kiến trúc sư thiết kế địa điểm nói trên là một fan hâm mộ của Manchester United và ông ấy đã tạo ra bức tượng này. Đã có nhiều ý kiến khác nhau nhưng sư trụ trì vẫn luôn khẳng định việc đưa cầu thủ bóng đá vào trong đền thờ là điều hoàn toàn bình thường và thể hiện sự tôn kính với họ”.

Ngoài bức điêu khắc Beckham, ngôi đền nói trên còn có nhiều tượng khác mô tả chuột Mickey, siêu nhân hay nguyên tổng thống Mỹ, Barack Obama.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.